Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Asiasoft sắp mang TS Online trở lại Việt Nam - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên về điện thoại bạn nhé!

Asiasoft sắp mang TS Online trở lại Việt Nam - Mobile game ionline

Mới đây, NPH này đã cho mở một fanpage Facebook tại đây với các thông tin liên quan đến MMORPG 2D được xem là "huyền thoại" này.

Ngay từ cover của fanpage với tên gọi "TS 3QC", game thủ java đã có thể bắt gặp hình ảnh của các nhân vật dễ thương rất quen thuộc trong tải game ionline về điện thoại TS Online cùng lời hẹn game ionline sẽ ra mắt trong tháng 8. Theo thông tin giới thiệu về sản phẩm trên trang này thì sản phẩm sắp tới của Asiasoft sẽ có cốt truyện Tam Quốc, trùng hợp với nội dung của TS Online.

Hình ảnh cover fanpage của trò chơi mang tên TS 3QC.

Hiện tại, quản trị của trang cộng đồng này liên tục tung ra những game ionline các artwork về những nhân vật Tam Quốc như Triệu Vân, Mã Siêu, Quan Vũ, Trương Phi, Hoàng Trung... nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng. Mục đích của vị admin ban đầu đã đạt được khi khơi gợi sự tò mò của không ít thành viên.

Phản ứng trước sự ra mắt của fanpage bí ẩn này là hàng loạt bình luận trái chiều từ cộng đồng. Có người bày tỏ sự mong muốn dự án game đằng sau fanpage chính là TS Online và bày tỏ hy vọng Asiasoft sẽ sớm mang "tình yêu một thời" của họ trở lại. Song cũng khá nhiều ý kiến tỏ ý nghi ngờ tin tức game ionline đây lại là một chiêu "treo đầu dê bán thịt chó" vốn đã trở thành thông lệ ở làng game Việt lâu nay.

Một số game thủ khác đồn đoán, đây có thể là TS Online 2. Song nhìn chung, phần đông thành viên trên fanpage đều tỏ thái độ e dè. "Tháng 8 ra teaser, tháng 9 công bố, tháng 10 Alpha Test, tháng 11 cả fanpage + forum + teaser đều bị sập thì tha hồ mà nhận gạch", "về lại làm gì, về rồi lại đóng cửa à" là một số bình luận đầy vẻ bi quan.

Sự e dè của cộng đồng không phải là không có lý do. Cách đây hơn một game ionline năm, một đơn vị phát hành tự xưng là 4yeso từng hứa hẹn sẽ "hồi sinh" TS Online dưới cái tên mới Thiên Địa Online dưới hình thức chơi miễn phí thay vì thu phí tháng tải game ionline như hồi Asiasoft còn vận hành. Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là các fanTS Online, ở thời điểm đó. Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, lời hứa kia vẫn không được thực hiện.

Trao đổi với Game Thủ.net, một nguồn tin từ NPH Asiasoft xác nhận fanpage TS 3QC chính là của họ. Tuy nhiên vị này từ chối tiết lộ thêm thông tin về dự án game đằng sau fanpage này.

TS Online sẽ được Asiasoft mang trở lại VN?

Ra mắt người chơi 19/5/2005, tính đến thời điểm bị Asiasoft đóng cửa vào ionline tháng 7/2009, TS Online đã ghi được kỷ lục trò chơi có "tuổi thọ" lâu nhất trên thị trường game mobile Việt. Có thể nói, đây là một trong những MMORPG lấy đi nhiều nước mắt nhất của cộng đồng game thủ game ionline Việt khi bị đóng cửa. Theo phản ánh của người chơi, việc sản phẩm không đạt được nhiều thành công sau này một phần là do cách điều hành chưa hợp lòng game thủ của Asiasoft.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/08/asiasoft-sap-mang-ts-online-tro-lai.html Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile