Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Lộ chùm clip chiến lạ của 3 môn phái trên YouTube - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên về điện thoại bạn nhé!

Lộ chùm clip chiến lạ của 3 môn phái trên YouTube - Mobile tiên hiệp 3

Những video này mô tả chiêu thức của phái Cái Bang, Nga Mi, Đường Môn và được một cá nhân tung lên mạng bằng tài khoản mang tên Thế Tiên.

Thời lượng mỗi clip không dài, chỉ từ 15 đến 30 giây. Mỗi clip chỉ java mang tiêu đề ngắn gọn là "Cái Bang", "Nga Mi", "Đường Môn". Đây là những môn phái trong một game online tiên hiệp 3 đậm chất kiếm hiệp, lấy bối cảnh tiểu thuyết Kim Dung làm chủ đạo. Game thủ cũng sẽ bắt gặp những nhân vật như Tiêu Phong và chiêu thức Giáng Long Thập Bát Chưởng tải game tiên hiệp 3 về điện thoại hay Đả Cẩu Bổng Pháp quen thuộc trong các tiểu thuyết kiếm hiệp.

Nếu tinh ý một chút, game thủ sẽ nhận ra sự trộn lẫn một chút yếu tố tiên hiệp 3 trong thể loại game này tại clip chiến đấu của môn phái Nga Mi. Nếu đối thủ của Cái Bang và Đường Môn là những NPC như Tiêu Phong, Ôn Bá Quỷ thì tải game tiên hiệp 3 đối thủ của Nga Mi lại là Bất Tử Phượng Hoàng. Đây là một trong những linh vật nổi tiếng, đại diện cho sự bất tử thường được miêu tả trong các tiểu thuyết tiên hiệp 3.

Theo tìm hiểu của một số game thủ từng có kinh nghiệm chinh mobile chiến ở nhiều server nước ngoài, chùm clip Tin tức game tiên hiệp 3 này được quay từ webgame Kiếm Hiệp Tình Duyên Chi Thị Hồn. Đây là trò chơi do công ty Zhiwan (Trung Quốc) sản xuất và dự kiến cập bến VN trong tháng 11.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/08/lo-chum-clip-chien-la-cua-3-mon-phai.html Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý