Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Di Matteo ca ngợi tinh thần quyết thắng của Chelsea - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Di Matteo ca ngợi tinh thần quyết thắng của Chelsea - Mobile vệ thần


Nhà cầm quân người Italy tin tức game vệ thần cho rằng yếu tố tinh thần đóng java vai trò quyết định trong chiến thắng trước Shakhtar ở vòng bảng Champions League tối qua.

Di Matteo và Chelsea có màn phục thù thành công trước Shakhtar Donetsk.

Pha đánh đầu thành bàn của Victor Moses ở phút bù giờ thứ tư vệ thần đã tải game vệ thần mobile mang lại ba điểm quý giá cho Chelsea sau cuộc rượt đuổi kịch tính trước Shakhtar Donetsk. Trước đó, cú đúp của tiền vệ Willian giúp đội khách hai lần gỡ hòa sau những pha lập công từ Torres và Oscar bên phía Chelsea. Nhà đương kim vô địch Champions League chỉ có thể giành được chiến thắng vệ thần nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi trong khoảng thời gian cuối trận.

"Cuối cùng chúng tôi cũng có ba điểm", Di Matteo nói trên kênh Sky Sports. "Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn dù được chơi trên sân nhà. Chelsea phải vất vả mới đánh bại được Shakhtar. Đối phương đã cho thấy họ là một đội bóng xuất sắc và game vệ thần mobile đủ sức cầm chân chúng tôi cho tới những giây cuối cùng. Tuy nhiên tinh thần quyết thắng đã giữ cho các cầu thủ Chelsea nỗ lực hết vệ thần mình. Chúng tôi biết có thể ghi bàn ở tình huống tấn công cuối cùng và Victor đã làm được điều đó sau quả phạt góc".

Trong trận đấu tối qua, tiền vệ trẻ Oscar tiếp tục cho thấy cái duyên ở đấu trường Champions League khi thực hiện pha làm bàn đẹp mắt từ khoảng cách hơn 40m. Trước đó, Oscar từng ghi cú đúp vào lưới Juventus cũng từ những pha sút bóng kỹ thuật.

Bình luận về bàn thắng của Oscar, HLV Di Matteo nói: "Đó là một tình huống xử lý khó khi bóng không thực sự ở vị trí thuận lợi cho một cú vô lê. Tuy nhiên game điện thoại Oscar đã làm được bởi cậu ấy có phẩm chất của một cầu thủ Brazil hàng đầu".

Ở lượt đấu tiếp theo, Chelsea mobile sẽ phải làm khách vệ thần trên sân Juventus. Đây là cuộc đối đầu quyết định tới tấm vé đi tiếp của hai đội khi Juventus hiện chỉ kém Chelsea đúng 1 điểm.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/08/di-matteo-ca-ngoi-tinh-than-quyet-thang.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile