Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cận cảnh Tiếu ngạo giang hồ qua 5 clip - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên mobile bạn nhé!

Cận cảnh Tiếu ngạo giang hồ qua 5 clip - Mobile túy giang hồ


Các video giới thiệu đồ họa, tải game túy giang hồ mobile gameplay thể hiện quyết tâm chinh phục làng game java võ hiệp của nhà sản xuất.

Sử dụng câu nói "Thiên thu vạn đại, nhất thống tuý giang hồ" của đám đệ tử Nhật nguyệt thần giáo, tin tức game túy giang hồ Perfect World bóng gió việc họ sẽ đoạt ngôi vị số một trong mảng game võ hiệp trực tuyến ở Trung Quốc nhờ Tiếu ngạo giang hồ.

Những chiêu thức mà nhân vật sử dụng game túy giang hồ mobile sẽ mang đến khái niệm mới về võ thuật trong trò chơi trực tuyến. Qua đó, game thủ tuý giang hồ sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim kiếm hiệp khi trải nghiệm Tiếu ngạo giang hồ.

Khung cảnh trong game được mô phỏng từ những địa danh nổi tiếng Trung Quốc, game điện thoại được miêu tả cụ thể trong tác phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung. Ngoài ra, việc mô phỏng và tái tạo y nguyên thời tiết ở ngoài đời sẽ làm nhiều người "mê hồn" khi lần đầu tiếp xúc trò chơi.

Hiệu ứng ánh sáng được sử dụng khiến game thủ tuý giang hồ sẽ không phân biệt được thật và ảo. Đây được đánh giá là một trong những điểm ấn tượng nhất của Tiếu ngạo giang hồ.

Ca khúc chủ đề trò chơi mobile.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/08/can-canh-tieu-ngao-giang-ho-qua-5-clip.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền