Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Hàng loạt kiều nữ xuất hiện trong phim hành động Việt - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Hàng loạt kiều nữ xuất hiện trong phim hành động Việt - mobile hiên viên kiếm


Cổ trang kết hợp võ thuật và sự xuất hiện của các "chân dài" java hứa hẹn tải game hiên viên kiếm mobile sẽ đem lại thành công cho Mỹ Nhân Kế.

Nội dung bộ phim lấy bối cảnh xứ Đại Việt cổ xưa, ở một hiên viên kiếm địa phương hẻo lánh, trong khuôn viên của tửu điếm mang tên gọi Đường Sơn Quán. Đây không tin tức game hiên viên chỉ là nơi có vẻ đẹp hữu tình mà còn là chỗ quy tụ của những cô đào xinh như tiên nữ. Chẳng ai biết những cô gái này là ai, từ đâu tới, chỉ biết rằng một khi đã bước chân vào tửu quán thì hầu hết tửu khách đều không thấy quay trở ra.



Bối cảnh và những góc quay ấn tượng trong Mỹ Nhân Kế.

Bước ngoặt của câu chuyện bắt đầu khi Đường Sơn Quán thu nạp game hiên viên kiếm mobile thêm một mỹ nữ tên gọi Linh Lan (do Tăng Thanh Hà thủ vai), một cô gái đang trốn chạy họa diệt vong của toàn gia tộc bởi tay đại tướng quân Quan Du tàn ác (diễn viên Thái Hòa đóng thế). Vẻ đẹp hiên viên kiếm âm thầm nhưng sâu sắc của cô nhanh chóng gây ấn tượng với bà chủ "hắc ám" và một hành trình rèn luyện cho sắc đẹp trở thành vũ khí của Linh Lan bắt đầu. Từ đây, những bí ẩn xung quanh tửu quán trứ danh này cũng dần dần được gợi mở.

Điểm ấn tượng và nổi bật nhất của bộ phim là dàn diễn viên xinh đẹp và đầy tên tuổi như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Kim Dung, Diễm My, Phạm Anh Khoa...

Ca sĩ Uyên Linh cũng xuất hiện đôi chút trong phim.

Chỉ riêng những bức khuôn hình với các bộ trang phục cổ trang cách điệu, áo yếm khoe bờ vai mềm mại nõn nà cũng đã khiến nhiều vô cùng khán giả hào hứng. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ 3D vào quá trình quay mang lại cho Mỹ Nhân Kế những góc nhìn hiên viên kiếm đậm game điện thoại chất lung linh huyền ảo của vùng đất Cam Ranh hữu tình. Các màn hành động võ thuật cũng hứa hẹn mang lại sự chân thật, cá tính và mạnh mẽ chứ không phải là những động tác hờ yếu đuối, đậm chất diễn viên chứ không phải của các cô nàng siêu mẫu.

Hậu trường làm phim.

Yếu tố hành động không bị sao nhãng trong bộ phim toàn người đẹp này.

Bộ phim do đạo diễn Quang Dũng chỉ đạo mobile thực hiện này sẽ ra mắt vào dịp tết sắp tới.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/08/hang-loat-kieu-nu-xuat-hien-trong-phim.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên