Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Lương Triều Vỹ - kẻ đào hoa có đôi mắt u uẩn - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

Lương Triều Vỹ - kẻ đào hoa có đôi mắt u uẩn - Mobile linh triều bình ca


Lương Triều Vỹ ít lời, bởi anh có thể nói bằng mắt. Chính ánh mắt ấy là vũ khí để anh chinh phục tất cả: các vai diễn, nữ giới, thậm chí là cả nam giới.

"Nếu Lưu Đức Hoa là rượu thì Lương Triều Vỹ là trà, game linh triều bình ca mobile một tách trà đậm đà khiến người ta bị hấp dẫn bởi mùi hương ngay từ đầu nhưng phải từ từ thưởng thức mới cảm nhận hết. Thích Lương Triều Vỹ, đầu tiên là ở đôi mắt", bình luận của một người hâm mộ trên trang Soso mới đây nhận được sự tán đồng của đông đảo người dùng mạng.

Đôi mắt Lương Triều Vỹ có nhiều sắc độ: từ trìu mến yêu thương Linh Triều Bình Ca đến sắc lạnh; từ ngọt ngào, rạng rỡ đến vô cảm và tuyệt vọng. Nhưng ngay cả trong khoảnh khắc vui nhất, ánh mắt ấy vẫn đọng lại đâu đó một nỗi buồn khó gọi tên. Dường như là sự u uẩn, như là buồn, như là bế tắc, như muốn thu mình vào cô đơn, như lại muốn ngập ngừng chia sẻ.



Những sắc thái tình cảm khác nhau biểu hiện qua đôi mắt của Lương Triều Vỹ.

Nét buồn đó có lẽ khởi nguồn từ tuổi thơ không đầm ấm của Triều Vỹ. Anh lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn. Sự tan vỡ của bố mẹ là vết thương hằn sâu trong tâm trí cậu bé Triều Vỹ bấy giờ. “Bố bỏ đi khi tôi còn rất bé. Từ đó trở đi tôi không thích nói chuyện, không thích tiếp xúc với người khác. Bởi vì tôi sợ. Tôi rất sợ mỗi khi bạn bè nói về gia đình. Các bạn nhắc đến bố thì tôi không biết phải nói gì. Vì sợ hãi, tôi hay trầm mặc, hay từ chối sự quan tâm của mọi người”, nam diễn viên nói trong một lần phỏng vấn.

Nhưng sự cô độc, tính cách ít nói, ít chia sẻ từ nhỏ, ở góc độ Linh Triều Bình Ca nào đó như Triều Vỹ nhận định, lại hỗ trợ cho sự nghiệp diễn xuất của anh. Tất cả những điều muốn giãi bày, Triều Vỹ quen thể hiện bằng đôi mắt. “Tuổi thơ thiếu may mắn chưa hẳn đã là xấu. Nếu không trải qua những năm tháng ấy, diễn xuất ngày nay của tôi có lẽ chẳng có sức lay động lớn được”, nam diễn viên từng chia sẻ.



Hình ảnh Lương Triều Vỹ trong phim Anh hùng tải game linh triều bình ca mobile của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Ánh mắt của anh trong đoạn phim được ca ngợi là lột tả hết sự lạnh lùng, trầm lặng, vừa đau khổ, vừa hoang dã.

Khi phân tích sự thành công của Lương Triều Vỹ, rất nhiều nhà phê bình đã đánh giá cao khả năng biểu đạt chiều sâu tâm lý nhân vật nhờ biểu cảm gương mặt, đặc biệt là ánh mắt của anh. Đạo diễn Vương Gia Vệ nhận xét Triều Vỹ dường như là người giỏi nhất với các vai diễn ít lời thoại, bởi: "Triều Vỹ đóng phim không cần dùng ngôn ngữ. Cậu ấy nói bằng mắt".

Ngoài đời, đôi mắt u uẩn của Lương Triều Vỹ khiến không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông phải day dứt. Triệu Vy thừa nhận dù chỉ một lần đóng chung với Triều Vỹ trongThiên hạ vô song, cô luôn bị ánh mắt của tài tử ám ảnh. Hoa đán Từ Tịnh Lôi nói: "Ánh mắt của Triều Vỹ chứa rất nhiều điều, rất huyền bí". Mỹ nhân Hàn Quốc Song Hye Kyo - người đóng vợ Triều Vỹ trong Nhất đại tông sư - không giấu giếm: “Ánh mắt Lương Triều Vỹ khiến tôi tan chảy"... Tài tử Kim Thành Vũ, người đóng vai Gia Cát Lượng trong phim Trận chiến Xích Bích, thú nhận anh luôn tránh nhìn thẳng vào mắt Triều Vỹ vì chúng như có lửa thổi bùng sự đam mê.

Tạo hóa ưu ái cho Lương Triều Vỹ đôi mắt, như một món quà cho nghiệp diễn nhưng cũng bắt anh trải qua cuộc đời của một kẻ đào hoa với nhiều cuộc tình dang dở và một cuộc hôn nhân dường như chưa đủ đầy như ý nguyện.

3 người đẹp, cuộc tình 18 năm và tin đồn yêu đồng giới

Trong đời, Lương Triều Vỹ thừa nhận yêu ba người phụ nữ, gồm Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn và người anh lấy làm vợ Lưu Gia Linh.

Năm 20 tuổi, Lương Triều Vỹ tham gia lớp đào tạo tin tức game linh triều bình ca nghệ sĩ của đài TVB và quen Tăng Hoa Thiên qua lớp học này, hai người nảy sinh tình cảm sâu đậm với nhau. Hoa Thiên thừa nhận yêu Triều Vỹ từ cái nhìn đầu tiên, khi cô bắt gặp ánh mắt chàng trai trẻ. Tình cảm của họ trải qua nhiều sóng gió, sau 3 lần chia tay - tái hợp, họ vĩnh viễn không là của nhau.



Mỹ Nhàn, Hoa Thiên vừa Trương Mạn Ngọc (ảnh nhỏ, từ trên xuống) - những người đẹp liên quan đến đời sống tình cảm của Lương Triều Vỹ.

Trong lần "đứt đoạn" thứ hai của Triều Vỹ - Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn chiếm được trái tim tài tử. Cuộc tình kéo dài 9 tháng. Sau đó vì tính cách không hợp, lại thêm sự trở lại của Tăng Hoa Thiên, mối tình Triều Vỹ - Mỹ Nhàn kết thúc.

Lần thứ ba chia tay Tăng Hoa Thiên, Lương Triều Vỹ đến java với Lưu Gia Linh. Hoa Thiên và Gia Linh vốn là bạn thân của nhau. Mỹ nhân họ Tăng chia tay Triều Vỹ nhưng trong lòng còn yêu. Cô nhờ Gia Linh làm cầu nối cho mình. Lưu Gia Linh đến nói chuyện với tài tử Linh Triều Bình Ca rồi phải lòng anh. Gia Linh cũng bị ánh mắt của Lương Triều Vỹ đánh gục. Cô từng nói: "Mắt của anh ấy có ma lực. Đó là ánh mắt của người đàn ông vừa u uẩn vừa điềm tĩnh. Ánh mắt khiến tôi ấm lòng". Sau thời gian ngắn ngủi quen anh, năm 1990, cô hủy hôn với đại gia trẻ tuổi, đẹp trai Hứa Tấn Hanh (hiện nay là chồng của hoa hậu Hong Kong 1988 Lý Gia Hân).



Lưu Gia Linh là người phụ nữ có được tài tử. Ảnh: Sina.

Hủy một hôn lễ đã đến gần, Lưu Gia Linh phải chờ đợi gần 20 năm mới trở thành vợ của Lương Triều Vỹ. Cuộc tình kéo dài gần 2 thập kỷ trải qua rất nhiều sóng gió và cuối cùng cũng dẫn đến một đám cưới đẹp năm 2008. Sau 5 năm kết hôn, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh Linh Triều Bình Ca vẫn không sinh con. Trong một lần phỏng vấn, Triều Vỹ nói anh không ân hận, không buồn vì điều đó. Nhưng người hâm mộ vẫn mong mỏi chờ đợi một "sản phẩm" kết tinh tình yêu bền chặt giữa hai người.

Ngoài ba mối tình được thừa nhận trên, Lương Triều Vỹ còn bị đồn phải lòngTrương Mạn Ngọc sau khi đóng chung trong Tâm trạng khi yêu (2000). Vì thế, năm 2002, game điện thoại khi Triều Vỹ xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes với một bên là Mạn Ngọc, bên kia là Gia Linh, dư luận đã đồn đoán Gia Linh đến Cannes để "canh chừng" bạn trai, trước "tình địch nguy hiểm".

Ồn ào không kém các cuộc tình với người đẹp là mối quan hệ đặc biệt giữa Lương Triều Vỹ và tài tử quá cố Trương Quốc Vinh.



Lương Triều Vỹ - Trương Quốc Vinh từng bị đồn yêu đồng tính. Ảnh: Sina.

Mối tình tin đồn với Trương Quốc Vinh xuất phát từ phim Happy Toghether - phim về tình yêu đồng giới của đạo diễn Vương Gia Vệ. Happy Toghether được quay ở Argentina. Trước khi đến Argentina, Triều Vỹ không biết nhiều về vai diễn của mình. Khi biết phải diễn cảnh hôn nhau cùng nhiều đoạn mặn nồng với Quốc Vinh mà trên người gần như không mảnh vải che thân, Lương Triều Vỹ muốn từ chối. Nhưng sau đó vì mối quan hệ thân thiết với Vương Gia Vệ, anh đồng ý.Happy Together sau đó đoạt giải Đạo diễn xuất sắc tại LHP Cannes năm 1997.



Bộ phim "Happy Together" có nhiều thân mật giữa Triều Vỹ (trái) và Quốc Vinh.

Sau Happy Together, Triều Vỹ - Quốc Vinh bị đồn yêu nhau, hoặc ít nhất, Quốc Vinh mê đắm người bạn diễn. Người ta cho rằng, Lương Triều Vỹ, Trương Quốc Vinh “gặp nhau” ở ánh mắt buồn Linh Triều Bình Ca và giữa họ, nếu không phải là tình đồng giới thì chắc chắn cũng tồn tại một tình cảm rất đặc biệt. Trước những tin đồn, Lương Triều Vỹ chỉ cười, hầu như không thanh minh hay giải mobile thích, phủ nhận hay khẳng định. Anh hy vọng khán giả tôn trọng Trương Quốc Vinh, tôn trọng anh, đừng nên đồn thổi làm ảnh hưởng đến tình bạn giữa hai người.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/09/luong-trieu-vy-ke-ao-hoa-co-oi-mat-u.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ