Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Người tinh tinh lông lá đầy mình - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Người tinh tinh lông lá đầy mình - Game mobile Long tinh 2

Một lớp lông dày, tin tức game long tinh 2 cứng, cùng mảng da đen lớn trên java cơ thể khiến 'người tinh tinh' luôn tự ti trong cuộc sống.

Một người đàn ông Trung Quốc có biệt danh “Tinh tinh” long tinh 2 vừa bắt đầu quá trình điều trị đầu tiên nhằm loạt bỏ lớp “da lông thú” bao phủ khắp bả vai, lưng và ngực anh ấy.

Anh Zhang Hongming, tải game long tinh 2 mobile đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc, đã mắc phải hội chứng Nevus bẩm sinh, tạo khiến cho nốt ruồi, bớt và lông trên cơ thể phát triển ngoài tầm kiểm soát. Kết quả là, gần như một nửa cơ thể trên của anh Zhang phủ kín màu đen và lông cứng.

“Vết bớt khổng lồ đó như cơn ác mộng đối với tôi kể từ khi mới chào đời”, game điện thoại anh Zhang chia sẻ. Ban đầu, anh chỉ có một vết bớt nhỏ ở sau lưng, nhưng kể từ sau năm long tinh 2 8 tuổi, vết bớt đó nhanh chóng lan rộng, và mọc lớp lông đen.

Suốt nhiều năm qua, anh Zhang luôn bị mọi người chế giễu và gọi là khỉ hay tinh tinh. game long tinh 2 mobile “Mỗi lần thấy mọi người xì xào xung quanh, tôi lại bỏ chạy”, anh Zhang nói. Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hua Mei đã đồng ý điều trị miễn phí cho anh Zhang sau khi biết mobile về câu chuyện của long tinh 2 người tinh tinh. Hiện tại, anh đang bắt đầu trải qua 6 đợt trị liệu để loại bỏ lông và vùng da đen.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/08/nguoi-tinh-tinh-long-la-ay-minh-game.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ