Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tiến Minh lần thứ tư dừng bước trước Lin Dan - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Tiến Minh lần thứ tư dừng bước trước Lin Dan - Mobile minh châu 2


Trong quá khứ, Tiến Minh từng ba lần phải gác tải game minh châu 2 mobile vợt trước minh châu 2 Super Dan. Tại trận bán kết vô địch thế giới trưa nay 10/8, tay vợt Việt Nam lại một lần nữa để thua 2 set trắng dù đã thể hiện bản lĩnh và tinh thần thi đấu vững vàng.



Tiến Minh gặp Lin Dan.

Loạt trận bán kết các tin tức game minh châu 2 nội dung giải vô địch cầu lông minh châu 2 thế giới 2013 khởi đầu lúc 11h00 (giờ Việt Nam). Trên sân số 1, trận đại chiến giữa Tiến Minh và Lin Dan là trận đấu thứ ba, sau một trận đấu đôi và đơn nữ và bắt đầu từ 12h45.

Đây là lần thứ tư Tiến Minh đối đầu với Lin Dan. Nhìn lại lịch sử ba lần gặp mặt trước, Lin Dan khi đó đang ở đỉnh cao của sức trẻ và phong độ nên đã dễ dàng áp đảo được Tiến Minh. Tay vợt Việt Nam từng để lại ấn tượng tốt trong trận gặp huyền thoại sống làng cầu lông tại ASIAD 2010 cũng tại Quảng Châu, Trung Quốc. Khi đó anh đã nỗ lực chiến đấu không hề sợ hãi trước tay vợt có sức cầu hơn hẳn, thậm chí có lúc vươn lên dẫn điểm, dù sau đó đã thua 0-2.

Hy vọng của người hâm mộ Việt Nam cho màn tái ngộ game minh châu 2 mobile trưa nay tại Quảng Châu này là Tiến Minh sẽ thể hiện được bản lĩnh và sức cầu vững vàng hơn trước Super Dan, người từng 4 lần vô địch thế giới.

Điều này đã được thể hiện trong ngay trong set java đầu tiên. Lin Dan là người giao cầu trước. Lập tức tay vợt Trung Quốc thể hiện đẳng cấp với pha đánh quặt tay giấu hướng đặc trưng. Tiến Minh thi đấu rất bình tĩnh, anh quan sát và chuẩn bị tâm lý rất tốt để đoán định những tình huống gài cầu của Lin Dan, qua đó hóa giải được đối phương. Nhờ đó Tiến Minh liên tiếp vượt minh châu 2 lên dẫn điểm, đẩy Lin Dan vào thế bám đuổi.

Để đối phó, Lin Dan bắt đầu thực hiện những pha dứt điểm tăng tốc bất ngờ. Những pha dứt điểm quá nhanh, hoặc cầu rơi chậm nhưng theo hướng gần như thẳng đứng từ tay Lin Dan khiến Tiến Minh không thể chống đỡ. Nhờ đó, Lin Dan chuyển từ thế bám đuổi sang thế dẫn điểm. Dù vậy, Tiến Minh vẫn giữ được thế cân bằng sau 28 pha cầu và san bằng điểm số 14-14.

Bản năng sát thủ của Super Dan cuối cùng đã được phát huy. Anh game điện thoại dồn hết sức để tấn công nhanh hơn, đồng thời tung ra những pha điều cầu quái chiêu, ngược chiều di chuyển của Tiến Minh để ghi điểm. Lối thi đấu đầy toan tính và tinh quái này giúp anh ghi nhanh điểm số và thắng 21-17 trong set 1.

Sang set 2, tay vợt Trung Quốc với ưu thế thể lực và tốc độ hơn hẳn sớm vượt lên dẫn trước. Tiến Minh bền bỉ bám đuổi rồi cân bằng 6-6 trước khi Lin Dan nới dần khoảng cách. Tiến Minh hết cơ hội cứu vớt trận đấu, phải chấp nhận thua 15-21 trong set 2. Thất bại minh châu 2 được dự báo trước của tay vợt lần đầu lọt vào bán kết với đối thủ khổng lồ, người đầu tiên và duy nhất giành trọn bộ tất cả các chức vô địch lớn nhất của hệ thống thi đấu cầu lông thế giới. Nhưng Tiến Minh mobile đã có lời chia tay trong vinh quang bởi anh cũng đã thể hiện được một phong độ chín hơn so với 3 lần gặp gỡ Lin Dan trước đó.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/08/tien-minh-lan-thu-tu-dung-buoc-truoc.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2