Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Ứng viên mới cho danh hiệu Võ Lâm Minh Chủ - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Ứng viên mới cho danh hiệu Võ Lâm Minh Chủ - Mobile Minh Chủ Võ Lâm


Sau một tuần, tiểu cô nương Nga My mang game minh chủ võ lâm mobile tên java Lâm Tuyết Băng đến từ server Đơn Kiếm đã trở thành ứng viên mới cho giải đấu tiếp theo giành ngôi Minh Chủ Võ Lâm trong game Kiếm Thế.

Sau khi điểm mặt 5 nhân vật chạm mốc 300 nghìn điểm tài phú để sở hữu phi phong Vô Song Vương Giả, một gương mặt mới đã được xếp vào đội ngũ là tiểu cô nương Nga My mang tên Lâm Tuyết Băng đến từ server Đơn Kiếm.



Ứng viên mới Lâm Tuyết Băng.

Phi phong Vô Song Vương giả thuộc hàng đắt đỏ và quý hiếm… đã góp phần mang đến sức nóng cho Vô Song Hào Kiệt 2 (VSHK 2). Tuy nhiên, ấn tượng khó quên của mỗi vòng đấu VSHK 2 không phải ở việc có bao nhiêu cao thủ sở hữu Phi phong Vô Song lên ngôi Tân nhân vương Minh Chủ Võ Lâm mà là sức hấp dẫn từ những cú phản đòn và lội ngược dòng ngoạn mục của các cao thủ Kiếm Thế.

Sự tương khắc giữa các nhân vật, kỹ năng PK tin tức game minh chủ võ lâm và kinh nghiệm thi đấu dày dạn mới là chiếc chìa khóa mang đến thành công cho các đấu thủ. Ngoài ra, yếu tố may mắn cũng góp phần mang đến sự thú vị và bất ngờ cho từng trận đấu.



Danh sách các tân vương thay đổi liên tục trong tuần.

Nếu như ở tuần thi đầu tiên hai cao thủ BeoKaka và oVuongDaoNhano phải  tải game minh chủ võ lâm mobile ngậm ngùi thất bại thì trong tuần thi thứ 2 họ đã có cuộc chiến đẹp mắt khiến người xem tâm phục khẩu phục. Sự tiến bộ của các cao thủ trẻ tuổi như chidiem (Thổ Kiếm), NamTuongQuan84 (Ngân Kiếm), HoangSon090 (Phụng Kiếm), oHắcCôngTửo (Vũ Kiếm)… đã mang đến cho họ danh hiệu Tân nhân vương đứng đầu 81 server.



Cơ hội bước lên ngôi vương chia đều các game thủ.

Mục tiêu lớn nhất của giải đấu kéo dài xuyên suốt cả năm này chính game điện thoại là việc tìm kiếm một nhân vật thật sự xứng đáng với danh hiệu Minh Chủ Võ Lâm trong game Kiếm Thế. Với hình thức thi đấu liên tục theo tuần, tháng, quý và năm nên cơ hội bước lên ngôi vương chia đều các game thủ. Nếu như người chơi còn non yếu ở lần thi này thì vẫn có thể trau mobile dồi thêm kinh nghiệm để lại tiếp tục tái đấu ở trận chiến sau.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/08/ung-vien-moi-cho-danh-hieu-vo-lam-minh.html Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ