Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Kết thúc CB2 - khởi động Open Beta đầy ấn tượng - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Kết thúc CB2 - khởi động Open Beta đầy ấn tượng - Mobile game thành cát


Thân chào Quý Tướng Sĩ,

Giai đoạn Close Beta không giới hạn tài khoản game thanh cat tu han mobile tham gia java (gọi tắt là CB2) là chương trình thử nghiệm kỹ thuật của Thành Cát Tư Hãn trước khi ra mắt phiên bản chính thức. Và đợt thử nghiệm này sẽ kết thúc vào lúc:

10h00 ngày 25/06/2012

Đại Nội Phòng sẽ bắt đầu ứng dụng cho điện thoại di động khắc phục những lỗi đã phát hiện được trong đợt thử nghiệm này và đồng thời tiến hành reset lại cơ sở dữ liệu của game để chuẩn bị cho ra mắt phiên bản chính thức vào lúc:

10h00 ngày 29/06/2012

Để chào mừng sự kiện Open Beta này, Đại Nội Phòng tai game thanh cat tu han mobile Thành Cát Tư Hãn đã chuẩn bị hàng loạt sự kiện hấp dẫn với vô số giải thưởng từ hiện kim cho đến hiện vật.

Ngoài ra, giftcode cũng sẽ được phát tặng tin tức game thành cát tư hãn rộng rãi trên các kênh truyền thông như: trang chủ, diễn đàn, facebook fanpage, nick yahoo hỗ trợ và 10 trang tin game.

Đặc biệt, đối với những tài khoản đã tham gia góp sức trong giai đoạn thử nghiệm CB2 này sẽ được nhận riêng một phần thưởng ingame độc đáo.

Thông tin chi tiết về thời gian diễn ra mobile sự kiện và quà tặng game điện thoại Open Beta sẽ được cập nhật trên trang chủ, mong Quý Tướng Sĩ lưu tâm theo dõi.

Hãy xông pha và trải nghiệm cùng Thành Cát Tư Hãn.

Đại Nội Tổng Quản chấp bút!
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/09/ket-thuc-cb2-khoi-ong-open-beta-ay.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile