Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Anh Sơn hãy nhớ câu Tiên trách kỷ hậu trách nhân - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Anh Sơn hãy nhớ câu Tiên trách kỷ hậu trách nhân - Game mobile kỳ tiên


Anh cứ nghiêm túc, game kỳ tiên mobile thật cẩn thận xem mình java còn có lỗi nào không, kể cả về khoản giường chiếu. Khi đã xem tất cả điều đó rồi mà nếu có phần lỗi của kỳ tiên anh hay anh không có lỗi thì hãy xem bản thân mình có thể sống được với cái tính lẳng lơ của vợ mình không?

Từ: proarmy81
Đã gửi: 07 Tháng Mười Một 2011 1:38 CH

Đọc xong những dòng tâm sự của anh tôi thấy rất hiểu tâm trạng của anh lúc này, tải game kỳ tiên mobile bơ vơ và trống trải, mất lòng tin vào chính con người mình đầu ấp kỳ tiên tay gối. Tôi nghĩ anh phải giải quyết mấy vấn đề sau:

Thứ nhất người ta vẫn nói là "tiên trách kỷ hậu trách nhân" nên anh cứ nghiêm túc, thật cẩn thận xem mình còn có lỗi nào không, kể cả về khoản giường chiếu. Khi đã xem tất cả điều đó rồi mà nếu có phần lỗi của anh hay anh không có lỗi thì hãy xem bản thân mình có thể sống được với cái tính lẳng lơ của vợ mình không?

Mỗi người một quan điểm, tin tức game kỳ tiên là người đàn ông phải có cái danh dự của mình và nó còn là tự trọng nữa. Nếu tôi mà có lỗi, ví dụ như yếu sinh lý chẳng hạn, tôi cũng không thể chấp nhận được người vợ như thế, chứ đừng nói là lỗi không ở phía tôi như trong trường kỳ tiên hợp của anh.

Mất danh dự là mất hết. game điện thoại con cái mà nó phải sống trong cảnh giả dối của bố mẹ nó cũng không tốt lên được đâu, vì "cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra". Anh còn phải nghĩ cho mình nữa, anh sẽ như thế nào khi con cái phát hiện ra người mẹ như vậy? Vợ anh thì anh phải chung đụng với người khác, bạn bè gia đình xã hội mấy ai hiểu cho anh khi anh kỳ tiên chấp mobile nhận sống chung với điều đó.

Rất mong anh sáng suốt. Chúc anh tìm được hạnh phúc trong quyết định của mình.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/08/anh-son-hay-nho-cau-tien-trach-ky-hau.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile