Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Bức tường ảnh thể hiện tinh thần yêu vận động của giới trẻ - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Bức tường ảnh thể hiện tinh thần yêu vận động của giới trẻ - Game mobile tru thần


Hàng trăm bạn trẻ đã chung tay tạo nên bức tường ảnh ấn tượng, dài 50m, tin tức game tru thần tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Tác phẩm được xây dựng từ hàng nghìn tấm ảnh java thể hiện khoảnh khắc yêu vận động, yêu thể thao của teen Việt trên khắp cả nước.

Từ cách đây nhiều tháng, hàng nghìn bạn trẻ ở mọi tru thần miền đất nước đã gửi ảnh về "xây dựng" bức tường ảnh "Sống yêu vận động". Trong đó, tải game tru thần mobile hàng triệu bức ảnh thể hiện khoảnh khắc thể thao đẹp mắt khiến ban tổ chức bất ngờ.



Một góc của bức tường ảnh “Sống yêu vận động”.

Vượt qua hơn 3.600 thí sinh khác, bức ảnh "Đột phá dã ngoại" của Nguyễn Minh Hảo đã đạt giải nhất của cuộc thi. Đến nhận giải trên chiếc xe lăn cùng nụ cười hạnh tru thần phúc và ánh mắt sáng bừng sức trẻ, chàng sinh viên của Học viện Bưu chính Viễn thông xúc động chia sẻ: "Cuộc thi có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, giúp tôi hiểu rằng vận động để sống và sống để vận động. Không chỉ có những người khỏe mạnh mà bất kỳ đối tượng nào cũng đều cần vận động trong tất cả lĩnh vực. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong cuộc sống của chính mình".

Trong ngày công bố bức tường, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt từ sớm tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Nhiều bạn còn tranh thủ ánh sáng đẹp của nắng sớm để "pose" hình cùng những bức tranh 3D ấn tượng như trượt skateboard, lướt ván, trượt thác nước… Ai cũng muốn có bức ảnh "độc" ghi lại khoảnh khắc thể thao mạo hiểm của riêng mình.

Hai cô gái yêu vận động xuất hiện tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Ca sĩ Khởi My, đại sứ chiến dịch "Sống yêu vận động" cùng "Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương đến tham dự sự kiện. Khởi My đã đóng góp cho chương trình những bài “hit” quen thuộc để sự kiện thêm phần sôi động. Như bị cuốn hút từ sự trẻ trung, khỏe khoắn, cháy hết tru thần mình của Khởi My, game điện thoại hàng trăm bạn trẻ đã cùng đứng dậy, nhún nhảy và hát theo nhạc, làm nên một không gian vừa sôi động lại vừa gắn kết. Sự xuất hiện của "cô gái vàng" trong làng thể thao Việt Nam - Vũ Thị Hương - với một hình ảnh đời thường xinh xắn, gần gũi cũng đã tạo nên một không khí hào hứng cho sự kiện.

Trò chơi "Chanh muối bền bỉ" - cột chân dẫn bóng vào game tru thần mobile khung thành luôn tạo kịch tính và hấp dẫn các bạn trẻ.

Cả hai cô gái, ca sĩ Khởi My và Vũ Thị Hương đã cùng giao lưu tru thần, bật mí với các bạn trẻ tại chương trình bí quyết rèn luyện sức khỏe để có được thành công. Phần cuối của chương trình, các bạn trẻ được hòa mình vào các hoạt động vui chơi, mobile vận động như cõng nhau đánh cầu lông, ném bóng rổ, đá bóng vượt chướng ngại vật…
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/08/buc-tuong-anh-hien-tinh-than-yeu-van.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên