Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Hai lúa chơi game Khi game về buôn làng phần 1 - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Hai lúa chơi game Khi game về buôn làng phần 1 - Game mobile thiên địa quyết

Cùng quay ngược thời gian để trở về những ngày đầu, tin tức game thiên địa quyết khi trò chơi điện tử mới xuất hiện tại Việt Nam.

Khi còn đi học, nhất là những bạn nam thì chắc ai cũng đã từng tham gia vào những tai game dua xe ván bida cùng bạn bè, rảnh rỗi thì ra quán cóc gần trường uống nước hay thỉnh thoảng còn cúp học để chơi game Thiên Địa Quyết thùng hay PlayStation từ sáng đến chiều. Đó là những trò chơi rất quen thuộc với thời học sinh, những trò chơi đã trở thành một phần ký ức mà cho dù bao nhiêu năm đã trôi qua, chúng ta cũng không bao giờ quên được.

Và rồi công nghệ thông tin phát triển với những phòng game PC đầu tiên. Từ đây tải game hay điện thoại di động chúng ta sẽ làm quen với máy tính và bắt đầu hình thành một khái niệm mới về trò chơi Thiên Địa Quyết điện tử. Vào thời điểm đó, đâu đâu cũng dễ dàng bắt gặp các tên tuổi đình đám như: Half-Life, Red Alert 2, Diablo 2,… Đồng thời, chúng cũng là bước đi đầu tiên để làm quen với game, tuy chỉ là game offline nhưng tính cạnh tranh cũng rất quyết liệt bởi ai cũng đều muốn giành phần thắng cả.

Cảm giác khoan khoái khi chiến thắng hay cay cú khi bị đánh bại thật sự không quan trọng. Điều ý nghĩa nhất mà các trò chơi để lại trong mỗi người là niềm vui được khai phá một vùng đất mới đầy màu sắc, đồng thời cũng trở thành khởi nguồn cho những cuộc bàn tán, đánh giá không biết mệt mỏi mỗi khi nhóm bạn có dịp ngồi lại cùng nhau. Chung quy, bất kỳ ai chơi game giỏi đều nhận được cái nhìn đầy vị nể trong mắt bạn bè.

Theo thời gian, những game online đầu tiên bắt đầu cập bến Việt Nam như: MU Online, Gunbound,… Bây giờ game không còn là một công cụ giải trí nằm trong quy mô mạng LAN nữa mà đã được mở rộng ra rất nhiều. Từ một chiếc máy tính, bạn có thể giao tiếp và chơi game Thiên Địa Quyết cùng những người bạn ở khắp mọi miền đất nước hay thậm chí là ở quốc gia khác. Quy mô được mở rộng thì tính cạnh tranh cũng tăng lên, mỗi người chơi đều muốn nhân vật ảo của mình mạnh lên từng ngày. Chúng ta bước vào thế giới ảo để trở thành một con người mới và thực hiện nhiều điều mà mình chưa thể làm, hoặc không thể làm ngoài đời thực.

Và rồi khi Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) ra đời, nó đã trở thành liều thuốc kích thích cực kỳ mạnh cho thị trường game online đương thời. Với lượng người chơi liên tục gia tăng theo hiệu ứng domino, người này dẫn dắt người kia cùng tham gia game mobile, VLTK nhanh chóng chễm chệ ở ngôi vị hoàng đế làng game điện thoại Việt. Tuy không sở hữu đồ họa đẹp mắt như các trò chơi Thiên Địa Quyết tai game thien dia quyet ngày nay, nhưng có rất nhiều lý do để VLTK thành công, nhưng chủ yếu là bởi nó đã xuất hiện rất đúng thời điểm và hội tụ cả 3 yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Ý nghĩa lớn nhất mà VLTK để lại là sự gắn kết tuyệt vời giữa những tải game thiên địa quyết mobile người chơi với nhau. Bước ra khỏi màn hình máy tính, ra khỏi cuộc sống ảo là các mối quan hệ sâu sắc ngoài đời thực. Điều đó được thể hiện rất rõ qua vô số buổi offline được chính game thủ tự tay tổ chức. Ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm chinh chiến, game thủ còn sẵn lòng san sẻ khó khăn với bằng hữu vì các vấn đề mà họ đang gặp phải. Có thể game miễn phí là ảo, nhưng tình người là thật.

Những tưởng rằng game online sẽ dựa vào nền tảng ấy để ngày tai game 12guns càng hoàn thiện mình hơn, trở thành sân chơi Thiên Địa Quyết mang bản sắc riêng dành cho giới trẻ. Nhưng rồi thế sự đổi thay, cho dù tài năng có đến đâu đi chăng nữa thì một vị vua cũng không thể nào sống đời trên ngai vàng. Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc, những giá trị cao đẹp nếu không được gìn giữ, không được phát huy thì sẽ trở thành một mối nguy hại tiềm ẩn. Game online đang đứng trước lựa chọn mang tính sống còn, làm sao để tiếp tục phát triển lớn mạnh khi mà con đường trước mắt và những định hướng cho tương lai thật sự quá mông lung?
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/hai-lua-choi-game-khi-game-ve-buon-lang.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết