Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Gặp gỡ quán quân Zing Speed - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ vfarm mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Gặp gỡ quán quân Zing Speed - Mobile minh châu 2

Trước lúc lên đường dự giải SSC châu Á, Phùng Ngọc Thạch, quán quân SSC Zing Speed 2010 đã chia sẻ về chặng đường thi đấu gian truân của bạn trước khi vô địch.

Chào quán quân SSC Zing Speed, bạn có thể giới thiệu Minh Châu 2 một chút về bản thân được không?

Mình tên thật là Phùng Ngọc Thạch, tên mọi người tai game minh chau 2 trong Zing Speed vẫn thường gọi là Beat, năm nay mình 18 tuổi khỏi nêm nếm vừa đủ. Mình chơi game mobile này từ cái ngày đọc đc bài báo iwin quảng cáo game điện thoại hơn 2 năm về trước.

Tham gia vào giải SSC 2011 lần này, bạn có bao giờ nghĩ rằng mình không nằm trong Top 6 tay lái cử đi thi tại Trung Quốc?

Mình rất lo sợ sẽ không lọt vào Top 6 để tham gia giải đấu Châu Á. Trước đêm thi đấu, trong lòng cứ nghĩ đến việc không được lọt Top nên bồn chồn khó ngủ. Sau trận  tải game iwin mobile online miễn phí đấu thứ 2 giữa FS Nike mình chiến thắng Minh Châu 2 và biết chắc chắn được vé đi Trung Quốc rồi. Lúc đó mình thật sự rất vui sướng và không tin được mình lại giành giải cao nhất SSC 2011.

Quán Quân SSC Zing Speed – Phùng Ngọc Thạch

Trong nhiều lần chạm trám game online với các tay lái pro khác, có ai bạn cả thấy là đối thủ đáng gờm nhất không? Có đối thủ nào làm bạn phải lao đao và nhiều trăn trở khi đối mặt thi với họ?

Trong trận SSC này mình cảm thấy 2 đối thủ đáng gờm nhất là FS Who I Am và Chicken Beo. Có lẽ do sự sung sướng và thoải mái khi được vé đi Trung Quốc và tải game vfarm mobile online miễn phí hơn nữa là sự cổ vũ nhiệt tình từ các thành viên trong đội Minh Châu 2 NetPro đã giúp mình tăng thêm phong độ và tinh thần để dành chiến thắng sát nút như vậy.

Kỷ niệm nào làm bạn ấn tượng nhất trong mùa giải game miễn phí này ngoài việc giành quán quân ra?

Kỷ niệm thật sự đáng nhớ trong mùa giải này chính là đội đua của mình. Hình ảnh những thành viên đến tham gia cổ vũ những tiếng reo hò, những lời chúc mừng game minh chau 2 hay những cái bắt tay của các bạn đã cho mình giải thường lần này của mình thật sự có ý nghĩa.

Bạn còn nhớ mình đã thắng và thua bao nhiêu trận không? Bạn có thể chia sẻ lần thua trận bạn nhớ nhất và lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho những phần thi sau?

Thắng thua là chuyện thường tình nên xãy ra rất nhiều nên mình cũng không thể nhớ được. Lần thua trận đáng nhớ nhất Minh Châu 2 của mình là buổi Offline X-maxs thứ 12 năm 2009 mình đạt hạng 2 sau bạn United Angel.

Sẽ thi đấu hết mình vì Zing Speed Việt

Bạn tự tin mình sẽ lọt vào vòng chung kết của giải SSC châu Á chứ? Bạn đã chuẩn bị chiến thuật thi đấu nào chưa?

Đến SSC tại VN mình còn cảm thấy lo sợ huống gì iwin là tải game minh châu 2 mobile SSC châu Á này. Nhưng mình sẽ quyết tâm cố gắng hết thực lực của mình. Chiến thuật thì mình không có chỉ có thể là hết mình thôi!

Bạn có lời khuyên hay nhắn nhủ gì cho tai game thien than truyen 05 thành viên còn lại trong đoàn dự thi giải SSC châu Á lần này không?

Hãy xem đây là một cuộc vui đừng đè nặng thắng thua Tải game Mobile java hay miễn phí quá! Đừng lo sợ gì cả cứ nghĩ mọi chuyện đơn giản thi nó sẽ đơn giản thôi. Dù không chiến thắng Minh Châu 2 cũng nên để lại trong mắt những nước khác có cái nhìn tốt về mình!

Cảm ơn những chia sẻ của bạn với cộng đông, chúc bạn tai game minh chau 2 giành được giải và có một năm mới vạn sự như ý nhé!!!
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/11/gap-go-quan-quan-zing-speed.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2     -