Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Naruto Game5 khẳng định bám sát nguyên bản truyện tranh - Game mobile ionline miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Naruto Game5 khẳng định bám sát nguyên bản truyện tranh - Game mobile ionline miễn phí

Link tải
Webgame Naruto của cổng Game ionline dường như chiến thắng tuyệt đối trong việc làm hài lòng cộng đồng fan truyện tranh Naruto bởi sự gần gũi và bám sát nguyên tác đến 100%.

Chỉ trong vòng 1 tháng, thị trường đã có đến 3 sản phẩm mang chủ đề Naruto được ra mắt làng game ionline Việt. Mỗi sản phẩm đều mang những nét đặc trưng riêng về game mobile play và đồ họa, phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Tuy nhiên sự xuất hiện của Naruto (tên gốc là Hỏa Ảnh Tật Phong Đàn) do SSGroup mang về gần như đã đánh trúng tâm lý các fan ruột bộ truyện manga đứng top 3 trên thế giới này.

Thoạt đầu Naruto Game online không khác biệt nhiều so tải game iwin mobile online miễn phí với Naruto của NPH 1258, vẫn cách chơi dàn trận đánh theo lượt ăn theo truyện. Tuy nhiên càng trải nghiệm sâu, người chơi sẽ càng hài lòng và có cảm giác dễ chịu từ đồ họa đến các tính năng của game miễn phí.

Đầu tiên phải kể đến là đồ họa. Dường như, đồ họa các tựa game iwin Naruto trên thị trường đang theo phong cách chibi dễ thương hoặc anime sặc sỡ, thậm tải game vfarm mobile online miễn phí chí hơi lòe loẹt, ít nhiều lệch chuẩn so với nguyên bản manga. Điều đó có thể khiến người chơi hơi khó chịu bởi sự phá cách nếu là một fan Naruto thực thụ. Trong khi các nhân vật trong Naruto Game java được giữ nguyên nét vẽ và màu sắc rất thật, tỉ lệ và tông màu giống y truyện tranh. Ngoài ra giao diện chiến đấu và giao diện trận hình còn được chăm chút khá tỉ mỉ theo style ninja của truyện.

Tuy nhiên điều khiến cho Naruto Game ionline chiếm trọn cảm tình người chơi không chỉ bởi yếu tố đồ họa mà còn hiểu được nhu cầu, thỏa mãn những gì mà các fan Naruto mong đợi. Bởi sau khi lựa chọn cho mình một trong ba hệ phái (nhẫn thuật, thể thuật, huyễn thuật), người chơi sẽ được xâm nhập vào kí ức Sasuke vào ngày Itachi tận diệt dòng họ Uchiha, bước vào thế giới Ninja khi cùng Kakashi và Iruka tiêu diệt Zabuza tại cầu Naruto. Tất cả diễn biến trong tai ionline cùng chiêu thức của từng nhân vật hoàn toàn không có sự khác biệt so với trong manga.

Nếu như đối với sản phẩm khác, hệ thống trang bị chỉ có Tải game Mobile java hay miễn phí được thông qua việc đấu NPC thì trong Naruto Game5 bạn còn có thể chế trang bị thông qua việc kiếm nguyên liệu và bí kíp chế tác. Khi chiêu mộ tướng, người chơi có thể tham gia bao búa kéo để được võ hồn hoặc tìm kiếm nguyên liệu để chiêu mộ, có thể thăng cấp tiến hóa đồng đội. Những lúc đấu với NPC, phần thưởng khi chiêu chiến là được pháp bảo. Mỗi nhân vật của bạn có trang bị 4 pháp bảo. Pháp tai game ionline bảo này có thể tiến hành nâng cấp, truyền thừa cải tiến chứ không đơn thuần chỉ là trang bị, điều này giúp người chơi hứng thú hơn khi tham gia.

Và đặc biệt không thể thiếu đó là sự góp mặt của 9 vĩ thú trong truyện trở thành tính năng pet của game ionline, điều mà không phải game Naruto nào cũng tải game ionline mobile miễn phí sở hữu. Đây là hệ thống đặc sắc nhất trong game ionline, người chơi sẽ tiến hóa từ nhất vĩ đến cửu vĩ qua hệ thống tiến hóa trong game ionline.

Tuy có ưu thế về đồ họa, đây không đơn thuần là một sản phẩm tải ionline để bạn ngồi xem như một quyển truyện online mà Naruto Game ionline còn tai game thien than truyen đòi hỏi sự tương tác giữa các người chơi khá cao thông qua các tính năng như đấu trường, thuộc hạ, tranh bá Làng Lá, bảo vệ Làng Lá, so tài giữa các tộc, tổ chức.

Nhìn chung qua những gì Game ionline chuẩn bị, làng game ionline Việt dường như dần dần thấy rõ được “tham vọng” của nhà phát hành này với mục tiêu thâu tóm thị trường webgame chủ đề manga.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/naruto-game5-khang-inh-bam-sat-nguyen.html
 BQT - Game mobile ionline miễn phí      -