Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Ngả mũ trước khả năng sáng tạo của gamer Hiệp Khách - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Ngả mũ trước khả năng sáng tạo của gamer Hiệp Khách - Mobile tiên hiệp 3

NPH Game mobile Hiệp Khách đã phải “ngả mũ” trước tải game vfarm mobile online miễn phí khả năng sáng tạo tài tình của game miễn phí Tiên hiệp 3 Việt. Đồng thời, chiếc Iphone 4S đã thuộc về thành viên may mắn có mã số dự thưởng là 398756.

Sự kiện “Tôi Yêu Hiệp Khách” diễn ra tai game tien hiep 3 từ ngày 22/11 đến ngày 3/12/2011 đã khép lại thành công với sự tham gia hết sức nhiệt tình từ phía Tải game Mobile java hay miễn phí cộng đồng game điện thoại yêu mến Hiệp Khách (HK). Vì là một cuộc thi mở, thí sinh có thể toàn quyền “thi triển” bất cứ khả năng nổi trội iwin nào của mình như vẽ tranh, làm clip, chế truyện nên sự kiện lần này thật sự đã gây khó khăn cho ban giám khảo.

Sau thi tổng kết lượt bình chọn trên fanpage Tiên hiệp 3 cũng như tai game tien hiep 3 ý kiến từ ban giám khảo thì giải nhất của “Tôi Yêu Hiệp Khách” đã thuộc về bạn Vũ Hoàng Lâm với tác phẩm “Clip: Tôi yêu Hiệp Khách Giang Hồ” tải game iwin mobile online miễn phí (do fanpage bình chọn) và bạn Đỗ Gia Nghiêm với bài dự thi “Rap: Tôi yêu Hiệp Khách” (do ban giám khảo bình chọn).

Nếu như trong clip của mình, Vũ Hoàng Lâm tải game tiên hiệp 3 mobile đã lựa chọn hình ảnh dễ thương iwin, đầy màu sắc kết hợp cùng âm nhạc nhẹ nhàng để nhớ lại niềm vui khi tham gia vào HK thì Đỗ Gia Nghiêm lại tạo nên sự phá cách vô cùng đặc biệt. Bằng ca khúc rap, game online Tiên hiệp 3 này đã dẫn dắt người nghe quay trở lại thời điểm nhiều năm trước, khi mà lần đầu tiên được chạm tay vào HK để rồi từ đó trở nên thân thiết với HK hệt như một người bạn.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã mang đến tai game thien than truyen cho đông đảo fan hâm mộ game tien hiep 3 tại Việt Nam những tràng cười, những phút giây thư giãn thật thoải mái qua sự dí dỏm, hài hước trong từng tác phẩm.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/11/nga-mu-truoc-kha-nang-sang-tao-cua.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý     -