Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Đưa danh tướng Việt vào Ngũ Hổ Tướng là hoàn toàn có thật - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ vfarm mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Đưa danh tướng Việt vào Ngũ Hổ Tướng là hoàn toàn có thật - Mobile thời đài hùng vương

Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Ngọc Quang, người tải game iwin mobile online miễn phí phụ trách chính trong việc điều hành game mobile Thời Đại Hùng Vương trực thuộc NPH FPT Online.

Xin ông cho biết tính xác thực của việc FPT Online iwin đưa hình ảnh tướng Việt vào game điện thoại Ngũ Hổ Tướng?

Đây là thông tin hoàn toàn chính xác! Hiện tại chúng tôi Tải game Mobile java hay miễn phí tai game thoi dai hung vuong đang gấp rút tiến hành chuẩn bị các hạng mục công việc cần thiết để các nhân vật tướng Việt sẽ sớm ra mắt người chơi.

Các nhân vật tướng Việt? Điều đó có nghĩa là Ngũ Hổ Tướng sẽ xuất hiện nhiều nhân vật mang quốc tịch Việt Nam?

Trong kế hoạch này, chúng tôi dự định sẽ giới thiệu game online đến cộng đồng người chơi Thời Đại Hùng Vương 5 nhân vật mới được xây dựng từ nguyên mẫu là tải game vfarm mobile online miễn phí những vị danh tướng của nước ta. Để chọn ra 5 vị danh tướng ấy quả thực là việc không hề dễ dàng. Bởi suốt chiều dài lịch sử, dân tộc ta đã trải qua nhiều cuộc chiến chống ngoại xâm, đối đầu với nhiều kẻ thù hùng mạnh, lập nên bao chiến công hiển hách, khắc tên bao vị tướng thiên tài, ưu tú, kiên trung.

Hiện tại chúng tôi đang nghiên cứu, cân nhắc, lựa chọn để xây dựng hình ảnh, thông tin, cốt truyện, nhân vật. Dự kiến khoảng cuối tháng 3/2012, khi dữ liệu đã tương đối đầy đủ, chúng tôi sẽ công bố thông tin lên để người chơi game miễn phí đóng góp ý tưởng, giúp dự án hoàn thiện hơn.

Ông có thể kể một vài cái tên sắp xuất hiện không?

Việc quyết định danh tướng nào xuất hiện tải game thời đại hùng vương mobile trong game thoi dai hung vuong, 50% là của tập thể ban điều hành Ngũ Hổ Tướng, 50% còn lại là của cộng đồng người chơi Thời Đại Hùng Vương nên giờ bản thân tôi cũng không thể kể tên chính xác được. Tuy nhiên, ở góc độ cá nhân, tôi rất mong Ngũ Hổ Tướng sẽ có tên của Lý Thường Kiệt, Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, nữ tướng Bùi Thị Xuân.

Đưa danh tướng Việt vào Ngũ Hổ Tướng có làm ảnh tai game thien than truyen hưởng đến nội dung, cốt truyện, bối cảnh game iwin?

Vì bối cảnh chính của Ngũ Hổ Tướng là xã hội Trung Hoa thời Tam Quốc phân tranh nên việc Hổ Tướng Đại Việt xuất hiện trong hoàn cảnh này sẽ khiến tai game thoi dai hung vuong nhiều người cảm thấy khập khiễng. Nhưng với trò chơi có một tính năng rất đặc biệt có thể hợp thức hóa tất cả các vấn đề đó. Và tôi hy vọng bí mật này sẽ được chính gamer Thời Đại Hùng Vương khám phá khi Hổ Tướng Đại Việt ra mắt.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/11/ua-danh-tuong-viet-vao-ngu-ho-tuong-la.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile      -