Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Làng game Việt nháo nhào webgame game client thay áo 1 - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Làng game Việt nháo nhào webgame game client thay áo 1 - Mobile tam quốc truyền kỳ

Tuy thiếu vắng một số tựa game bom tấn nhưng thị trường game online Việt năm 2011 vẫn khá sôi động với nhiều nhân tố mới.

Webgame – trào lưu mới

Có thể nói 2011 là năm bùng nổ của game mobile. Chỉ trong vòng một năm, game iwin đã trở thành một khái niệm quá đỗi quen thuộc trong cộng đồng game thủ. Hàng loạt Tải game Mobile java hay miễn phí game miễn phí đủ mọi thể loại đã ra mắt trong năm: từ dàn trận chiến thuật (Tam Quốc Truyền Kỳ, Vương Triều Chiến), tai game tam quoc truyen ky kinh doanh tải game iwin mobile online miễn phí mô phỏng (Đại Gia, Địa Vương) cho đến kiếm hiệp (Võ lâm Chi mộng, Ngạo Kiếm, Thập Niên Nhất kiếm) hay game điện thoại casual (Pet Kute, Vương Quốc Chuột Chũi, Bắn Xe Tăng).

Với tần suất xuất hiện dày đặc của webgame, đã có lúc cộng đồng game thủ phải lên tiếng đòi tẩy chay vì bội thực với món ăn tuy mới nhưng ngày càng nhàm chán này. Khi bản tai game tam quoc truyen ky dự thảo về game trực tuyến vẫn còn trên bàn giấy, webgame vẫn là lựa chọn số một cho nhiều NPH trong năm tới. Tuy vậy, chất lượng webgame sẽ ngày càng được nâng cao bởi thị trường game Tam Quốc Truyền Kỳ Việt Nam có tính cạnh tranh rất khốc liệt và đào thải rất nhanh. Đây cũng là điều có lợi cho game thủ Việt khi chúng ta sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng hơn để lựa chọn.

Đổi mới hay là chết

Sự đổ bộ ồ ạt của game tam quoc truyen ky trong năm qua đã khiến những chiến binh game client già dặn nhất cũng phải dè chừng. Hàng loạt các sự kiện, big update được các các NPH tung ra nhằm củng cố cộng đồng trung thành mà họ đã gầy công xây dựng bấy lâu, tải game tam quốc truyền kỳ mobile cũng như tìm kiếm lại những vị thượng đế (người chơi cũ) đã ra đi từ thuở nào. Đình đám nhất là các game MU, Silkroad và Thiên Long Bát Bộ với nhiều phiên bản mới được update liên tục, event cực khủng dành cho người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ tải game vfarm mobile online miễn phí cũ hay những hoạt động mới lạ mang lại luồng sinh khí mới cho các game vốn tưởng chừng đã chết như Bá Chủ Thế Giới, Tru Tiên.

Các NPH đã nhận thấy rằng khi thị trường game iwin đang trong giai đoạn bão hòa và bị xâu xé bởi gần trăm tựa game Tam Quốc Truyền Kỳ, cách tồn tại duy nhất đó tai game thien than truyen là giữ và lôi kéo người chơi cũ quay trở lại. Tất nhiên không phải sự đổi mới nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Đấu trường Atlantica đã phải nói lời chia tay với thị trường Việt. Tru Tiên sau khi lên phiên bản 3 đã gần như đánh mất chút hình tượng còn sót lại của mình từ phiên bản 2. Hot Step thì chính thức ra đi sau khoảng thời gian dài hoạt động cầm chừng trong khi Audition 2 không vượt qua được cái bóng quá lớn của Audition 1.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/11/lang-game-viet-nhao-nhao-webgame-game.htmlThống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ     -