Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

gMO Long Tinh và Thống Lĩnh đồng loạt chiều lòng người chơi - Game Mobile thống lĩnh miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

gMO Long Tinh và Thống Lĩnh đồng loạt chiều lòng người chơi - Game Mobile thống lĩnh miễn phí

Link tải
Trong khi gMO Long Tinh mở 2 giải đấu với tải game iwin mobile online miễn phí tổng giá trị giải trên 1 tỷ thì Thống Lĩnh phải gấp rút mở giới hạn level theo yêu cầu gay gắt của người chơi tai thong linh.

Thống Lĩnh mở giới hạn level

gMO Thống Lĩnh được biết đến với những nét đặc tải game vfarm mobile online miễn phí  sắc rất riêng trong hệ thống Gia Viên và Chiến Xa nên đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người chơi kể từ khi ra mắt vào tháng 12/2013. Tuy nhiên, sau khoảng 1 tháng mở cửa thì đến nay đã có nhiều game thủ mobile đạt max level nhưng NPH vẫn chưa mở giới hạn mới. Điều này vô tình đẩy các game thủ online xếp top vào tình cảnh Tải game Mobile java hay miễn phí “nằm chờ” trong sự lo sợ vì các game thủ java xếp sau đang gần đuổi kịp!

Và sau bao ngày đấu tranh cả trong game iwin lẫn trên diễn đàn của người chơi cuối cùng thì việc mở giới hạn level cho gMO Thống Lĩnh cũng được công bố chính thức. Theo đó thời gian mở giới hạn level sẽ diễn ra vào 12h ngày 16/1/2013. Sau khi mở giới hạn level, tai game thong linh game miễn phí còn có cơ hội trải nghiệm tải thống lĩnh những bậc cao hơn của Phong Ma Tháp và các phó bản hoàn toàn mới như Đại Mạc Phi Ưng, Lục Lạc Phi Yêu Đại Mạc, Long Đàm Hồ Huyệt Anh Hùng.

Long Tinh mở giải đấu tiền tỷ

Sắp tới gMO Long Tinh sẽ tổ chức 2 giải đấu lớn tải game thống lĩnh mobile cho tất cả người chơi cùng tham gia. Đó là giải đấu Cái Thế Hùng Anh dành cho cá nhân và “Danh Chấn Thiên Hạ dành cho bang hội dưới hình thức liên đấu tất cả các server với tổng giá trị giải thưởng trên 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó vào ngày 17/1/2013, gMO Long Tinh cũng tai game thien than truyen sẽ tiến hành liên thông server và ra mắt máy chủ mới Cửu Long với các sự kiện kèm theo như x2 EXP, Đua Top, Phú Hộ với hàng ngàn giải thưởng và đặc biệt nhất là 1 chiếc điện thoại Galaxy Y thời trang dành cho game thủ may mắn khi tham gia chơi tại server Cửu Long.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/gmo-long-tinh-va-thong-linh-ong-loat.html
 BQT - Game Mobile thống lĩnh miễn phí    -