Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Những thay đổi tích cực của Ngũ Long Tranh Bá sau 2 năm vắng mặt - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Những thay đổi tích cực của Ngũ Long Tranh Bá sau 2 năm vắng mặt - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí

Link tải
Không còn bao lâu nữa chúng ta lại được “dậy sóng” Võ Lâm cùng Ngũ Long Tranh Bá sau 2 năm trời vắng mặt trên thị trường làng game mobile Việt!

Ngũ Long Tranh Bá được biết đến với danh hiệu game online 3D tải game vfarm mobile online miễn phí có đồ họa đẹp nhất 2007, nhưng một điều không thể tưởng là giờ đây nó có thể chơi trên trình duyệt web. Với nền tảng kỹ thuật Zerodin Web Engine, tải game iwin mobile online miễn phí game thủ miễn phí có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm MMORPG hấp dẫn một thời này trên trình duyệt IE, Firefox, Chrome, một cách trơn tru.

Bên cạnh đó tai ngu long tranh ba quyết cùng người chơi chống hack, gian lận. Bởi theo NPH Dzo Game java thì với phiên bản mới nhất này thì người chơi hoàn toàn Tải game Mobile java hay miễn phí có thể yên tâm bởi sự bảo vệ chặt chẽ của hệ thống từ server. Khả năng hỗ trợ người chơi được cải thiện đáng kể khi có thêm chức năng tự động di chuyển đến mục tiêu nhiệm vụ. Mặt khác hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ sư đồ cũng được đổi mới giúp người chơi đỡ nhàm chán hơn sau bao năm gặp lại.

– Bản đồ mới cũng được cập nhật hay các phó bản tai game ngu long tranh ba mới Kim Vương Động (lv190), Hắc Chu Tự (lv200), Hoàng Kim Thành chắc chắn sẽ khiến người chơi hứng thú khi chinh phục.

– Ngoài ra tính năng tinh luyện vũ khí là tải game ngũ long tranh bá mobile một trong những đặc điểm hấp dẫn trong game iwin, theo đó vũ khí sẽ phát màu khác nhau ở các cấp độ tăng lên. Nếu người chơi rèn được vũ khí càng cao càng được nhiều anh hùng biết đến. Với Ngũ Long Tranh Bá hiện tại thì người chơi có thể rèn vũ khí lên cấp độ 17, điều không thể làm với phiên bản ở 2 năm trước.

Trên đây chỉ là một phần cập nhật mới của tai game thien than truyen phiên bản tải ngũ long tranh bá sắp về Việt Nam. Tuy chưa tiết lộ hết song những điều đó đủ để thấy sức hấp dẫn của game là không hề suy giảm và chắc chắn Ngũ Long Tranh Bá sẽ luôn đổi mới để không phụ niềm tin yêu của người chơi.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/nhung-thay-oi-tich-cuc-cua-cuu-long.html
 BQT - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí     -