Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Thu nhập của các vận đông viên eSports chuyên nghiệp là bao - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ vfarm mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!
Thu nhập của các vận đông viên eSports chuyên nghiệp là bao - mobile hiên viên kiếm

Tuy là một công việc còn mới mẻ ở Việt Nam, chưa thực sự được xã hội nhìn nhận đúng đắn thì ở những nước khác, nơi có nền eSports Hiên Viên Kiếm phát triển, đây thực sự là một nghề “hái ra tiền” với những nguồn thu nhập rất lớn.

Trên thế giới, eSports hay còn gọi là Thể thao điện tử iwin là một tải game iwin mobile online miễn phí ngành công nghiệp còn khá mới mẻ nếu như đặt bên cạnh những ngành công nghiệp giải trí khác như bóng đá hay ca hát. Tuy nhiên, theo thời gian thì mức lương, tiền thưởng cùng các khoàn thu nhập của các game mobile Hiên Viên Kiếm e-Sports cũng đã phần nào bắt kịp những bộ môn nghệ thuật kia.

Từ trước tới giờ, eSports vẫn luôn bị đặt dưới lăng kính có phần lệch lạc của xã hội cũng như những bậc phụ huynh. Họ cho rằng đó chỉ đơn thuần là những trò chơi tai game hien vien kiem điện tử tốn thời gian, vô bổ và chẳng thể đem lại tác dụng gì. Nhưng nếu mọi người có thể nhìn vào một bộ môn khác như bóng đá để so sánh, hẳn nhiều người sẽ nghĩ lại.

Cách đây chừng hơn chục năm, bóng đá ở Việt Nam cũng chỉ là tải game vfarm mobile online miễn phí một bộ môn thể thao được rất nhiều người ưa thích. Người ta chơi Hiên Viên Kiếm bóng vì niềm vui, niềm đam mê với quả bóng tròn. Khái niệm tiền bạc với trái bóng lúc đó chưa song hành với nhau cho đến khi Việt Nam quyết định chuyên nghiệp hóa nền bóng đá.

Nếu các bạn là một người đam mê bóng đá, hẳn các bạn đều biết một cầu thủ giỏi trên thế giới có thể có thu nhập từ vài chục đến vài trăm ngàn đô la một tuần. Ở Việt Nam, Tải game Mobile java hay miễn phí dù nền công nghiệp bóng đá còn non trẻ nhưng mức lương các cầu thủ cũng đã đến ngưỡng vài chục triệu một tháng. Còn những siêu cầu thủ, những con người đã từng làm rạng danh nước nhà thì khoản tiền đó còn lớn hơn nhiều lần.

Vậy eSports thì sao? Những con số thống kê đã chỉ ra rằng, một game điện thoại eSports có mức thu nhập chẳng kém gì một cầu thủ bóng đá có trình độ khá. Điển hình như Nada, một game miễn phí Starcraft nổi tiếng với hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp iwin đã có lúc đạt mức lương từ $400.000 – $600.000/năm, cùng với đó là nhiều khoản tiền thưởng, quảng cáo khác.

Về phương diện tập thể Hiên Viên Kiếm, chúng ta có thể kể ra rất tai game hien vien kiem nhiều những cái tên tiêu biểu cho khả năng kiếm tiền của họ. Có thể lấy ví dụ như ở bộ môn Counter Strike team Fnatic chắc chắn sẽ là cái tên được nhiều người biết đến nhất. Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, họ có lúc đã “bỏ túi” khoảng hơn 120.000 – 150.000 USD, đó là cũng chưa kể đến các khoản họ sẽ được nhận nhờ thành tích xuất sắc như Nada.

Bên cạnh đó, cái suy nghĩ các vận động viên thể thao điện tử tải game hiên viên kiếm mobile là những người gầy yếu vì quá mải mê “chơi game online Hiên Viên Kiếm” thì đó là một nhận định sai lầm. Vì ngoài việc luyện tập eSports, các vận động viên còn phải rất chú trọng tới vấn đề thể lực, tinh thần và cả khả năng giao tiếp. Họ có phòng tập thể hình để đảm bảo thể lực, có một chế độ ăn uống hợp lý để duy trì game hien vien kiem sức khỏe hay được học cách giữ vững tinh thần khi gặp khó khăn.

Điển hình ở những đất nước có nền eSports hưng thịnh như tai game thien than truyen Hàn Quốc, một game thủ nổi tiếng sẽ được cộng đồng yêu mến chẳng khác gì một ngôi sao điện ảnh hay âm nhạc. Anh/Cô ta ngoài việc tập luyện còn phải thu xếp những buổi giao lưu với người hâm mộ như những công việc mà bất cứ một ngôi sao nào cũng phải làm.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/11/thu-nhap-cua-cac-van-ong-vien-esports.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên      -