Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

5 điểm nhấn quan trọng giúp Ngạo Kiếm 2 thành công - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ vfarm mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

5 điểm nhấn quan trọng giúp Ngạo Kiếm 2 thành công - Mobile kiếm thế

Có thể làm thỏa mãn sự kỳ vọng của game thủ Kiếm Thế và vực dậy được tinh thần PK đầy nhiệt huyết trong thể loại game mobile mà Ngạo Kiếm 2 đang ngày càng nhận tải game vfarm mobile online miễn phí được sự ưu ái iwin và quan tâm của cộng đồng game Việt.

Hệ thống PK tuyệt đỉnh

PK – Theo nghĩa gần gũi nhất đối với game điện thoại, đó là sự đối kháng lẫn nhau tai game kiem the giữa các nhân vật trong game. Đây cũng là chính là nguyên nhân gây ra chiến sự trong game và qua đó nhân vật chiến thắng có thể thể hiện trình PK, hay nói cách khác là thể Tải game Mobile java hay miễn phí hiện sự hiểu biết và vận dụng linh hoạt các chiêu thức của nhân vật. Theo nhiều ý kiến đánh giá của game online, PK chính là hồn của một game miễn phí kiếm hiệp chính thống. Bởi PK luôn là động lực để các game thủ Kiếm Thế tăng tình đoàn kết, củng cố sức mạnh bang hội, ngoài ra còn thể hiện bản lĩnh cầm quân và thu phục lòng người của các cao thủ.

Tuy nhiên với sự đổ bộ ồ ạt không có chọn lọc của các game kiếm hiệp kém chất lượng và ỷ lại vào Auto, thẻ nạp quá nhiều dần khiến người chơi tâm huyết không có cơ tai game kiem the hội chứng tỏ bản thân mình và ngày càng mong ngóng động thái vực dậy hệ thống PK chất lượng từ các NPH Game. Và với thông điệp “Trật tự mới của thế giới game Kiếm hiệp” – Ngạo Kiếm 2 đang được xem là một game Kiếm Thế có lợi thế về hệ thống PK. Với các hình thức PvP tập thể, chiến trận PK dồn dập đó là điểm nhấm mà Ngạo Kiếm 2 mong muốn mang đến cho người chơi được tận hưởng.

Lồng tiếng cho NPC

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có game iwin RPG nào trên thị trường có hệ thống lồng tiếng NPC sinh động như trong Ngạo Kiếm 2. Đây cũng là điểm hấp dẫn tải game kiếm thế mobile đầu tiên mà các game thủ khi tham gia chơi thử tại buổi offline của NPH SunSoft tổ chức đã bị chinh phục. Với những lời hướng dẫn y như đang trò truyện, tất cả sẽ khiến cho người chơi có cảm giác gần gũi và giải trí game kiem the nhẹ nhàng.

Hệ thống Phụ Bản phong phú

Ngoài phụ các phụ bản đánh quái thường có tai game thien than truyen trong những game Kiếm Thế kiếm hiệp thì Ngạo Kiếm 2 còn có thêm những phụ bản độc, lạ chưa từng có như Câu Cá lĩnh EXP, Phúc Giáp Thiên Hạ, Tàng Bảo Đồ…hứa hẹn là vùng đất màu mỡ để các vị anh hùng thi nhau trổ tài.

Thú cưỡi, thú cưng đẹp mắt

Với hệ thống thú cưng mới mẻ trong Ngạo Kiếm 2, game thủ tải game iwin mobile online miễn phí có thể oai hùng cưỡi trên ngựa hay bay lượn khắp nơi cùng phượng hoàng rực lửa. Ngoài ra thú cưng là cáo chín đuôi ngúng nguẩy hay hổ bảo bảo..đều sẽ xuất hiện trong Ngạo Kiếm 2.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/11/5-iem-nhan-quan-trong-giup-ngao-kiem-2.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong    -