Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Làng game Việt có thêm 3 game đóng cửa trong tháng 8 - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game 12guns online mobile nhé!

Làng game Việt có thêm 3 game đóng cửa trong tháng 8 - Mobile thời đài hùng vương

Đây đều là các game đã không còn gây được ấn tượng gì với người chơi Thời Đại Hùng Vương suốt cả một khoảng thời gian dài.

Bá Vương Mini

Bá Vương Mini (BV) là một game mạng xã hội, đưa người chơi hóa thân tin tức game thời đại hùng vương vào vai tộc trưởng của bộ lạc tí hon và từng bước kiến tạo bộ lạc hùng mạnh mang đậm phong cách của mình. Bạn sẽ lần lượt hoàn thành các nhiệm vụ từ dễ đến khó như xây dựng các công trình, thu thập lương thảo, huấn luyện dũng sĩ, đánh bại khủng long tàn bạo và các bộ lạc xung quanh để khẳng định sức mạnh của mình. Trò chơi còn tạo thiện cảm bằng lối chơi mới lạ, thu hút cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, game không mang tính bạo lực nhưng vẫn đầy tính thách thức với người chơi.

Tuy nhiên BV lại không đạt được thành công như đối với phiên bản phát tai game dua xe hành tại Thái Lan. Do đó NPHSoha Game miễn phí đã quyết định ngừng hoạt động game Thời Đại Hùng Vương từ ngày 3/8/2012 và người chơi vẫn có thể tìm thấy nhiều trò chơi hấp dẫn hơn cũng đang hoạt động trên cổng game của Soha.

Zero Online

Là một tựa MMORPG hiếm hoi lấy đề tài chiến tranh robot từng xuất hiện tại tai game thoi dai hung vuong Việt Nam, Zero Online(ZO) cũng từng tạo được tiếng vang lớn ở thời điểm ra mắt. Trên thực tế, ZO góp phần không nhỏ trong việc củng cố tên tuổi của NPH SaigonTel, chỉ đứng sau Chiến Quốc và Shaiya Online. Tham gia vào game, người chơi sẽ có thể điều khiển chiến binh robot khổng lồ lao vào không gian bao la, dốc sức chiến đấu để nâng cao sức mạnh lẫn ngoại hình thông qua những lần “lột xác”. Hiệu ứng màu sắc, tô điểm cho robot không thua kém gì game online võ hiệp chính là điểm mạnh giúp ZO thu hút được người chơi.

Dù vậy, về lâu dài thì ZO cũng không thể che lấp đi vô số khiếm khuyết trong lối chơi. Những phiên bản cập nhật gần đây chẳng phát huy được tác dụng gì nhiều khi mà bản thân game thủ Thời Đại Hùng Vương đã cảm thấy nhàm chán với gameplay và tìm đến những MMO khác hấp dẫn hơn. Trước tình hình ấy, ZO đã lựa chọn giải pháp ra đi nhẹ nhàng bằng thông báo “shutdown robot” từ ngày 1/8/2012.

Chiến Quốc

Xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2008, Chiến Quốc (CQ) từng vinh dự bước vào hàng ngũ những MMORPG 2D ăn khách nhất nhờ hình ảnh vui nhộn và lối chơi cuốn hút. Game điện thoại lấy bối cảnh Trung Quốc từ thế kỷ thứ 5 đến khi Tần Thủy Hoàng thống nhất đất nước năm 221 trước Công nguyên. Đó là thời kỳ phân tranh bi hùng và khốc liệt nhất giữa các tiểu quốc Trung Hoa. Dấn thân vào những trận chiến tranh giành quyền lực, khám phá ra những bí mật tồn tại nơi thâm cung nội các, game thủ sẽ được dịp phiêu lưu trong một thế giới hình ảnh hoạt họa 2D vui nhộn mà không đòi hỏi máy tính phải có cấu hình cao.

Dần dà, cùng với sự phát triển chóng mặt của làng game Việt, CQ dần tỏ ra hụt hơi, không còn đủ khả năng để bứt phá thêm nữa. Như vậy xem như trò chơi đình đám một thời đã mang lại cho SaigonTel danh tiếng và cả một cộng đồng Thời Đại Hùng Vương vững mạnh đã chính thức bước vào hồi kết. Đã hơn cả năm nay, CQ không cập nhật thêm bất kỳ thông tin nào. Tất cả những gì mà tai game tdhv người chơi bắt gặp khi ghé thăm trang chủ chỉ đơn thuần là thông báo bảo trì mà thôi. Bởi vậy, mặc dù không chính thức thông báo ngừng hoạt động nhưng chính game thủ cũng dễ dàng nhận ra rằng CQ đã hoàn toàn mất đi sinh khí.

Nguy cơ tiềm ẩn cho NPH SaigonTel

Với việc đóng cửa 2 tựa game mobile “ruột” một thời, SaigonTel xem tải game thời đại hùng vương mobile như đã rút một chân ra khỏi thị trường game online và hiện chỉ còn Shaiya Online là vẫn còn hoạt động. Thế nhưng tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn bởi Shaiya Online đã lâm vào cảnh vắng vẻ đìu hìu từ khá lâu rồi. Số lượng game thủ đăng nhập đếm trên đầu ngón tay, chủ yếu vào game Thời Đại Hùng Vương để tán gẫu với bạn bè, đi vài vòng đánh quái cho vui rồi thoát.

Đứng trước viễn cảnh như thế, liệu có ai dám bảo đảm tai game 12guns rằng Shaiya Online sẽ không cùng chung số phận với những người anh em của mình và SaigonTel sẽ còn có thể trụ lại giữa thị trường game online, dù là khá âm thầm như bao năm qua?
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/lang-game-viet-co-them-3-game-ong-cua.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile