Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Gamer háo hức với phiên bản Android của Minh Châu 2 Online - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ đua xe mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game 12guns online mobile nhé!

Gamer háo hức với phiên bản Android của Minh Châu 2 Online - Mobile minh châu 2

Mặc dù đây chưa phải là phiên bản chính thức của tựa game mobile đang rất tin tức game minh châu 2 được ưa chuộng này.

Việc hỗ trợ hệ điều hành Android sẽ tạo cơ hội cho Minh Châu 2 Online tiếp cận với nhiều người chơi hơn nữa, nhất là khi “gã robot xanh” này đã vượt mặt Symbian để trở thành hệ điều hành cho điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Đây cũng là điều được game thủ Việt nhắc đến không ít lần trước đây vì hiện tại, lượng điện thoại dùng Android được bán trong nước ngày tai game dua xe càng nhiều thêm nên nếu không hỗ trợ thì xem như Minh Châu 2 đã bị mất đi cả một “mỏ vàng”.

Phiên bản cho Android có rất nhiều điểm vượt trội

Sau thời gian phát triển, phiên bản Minh Châu 2 cho Android tai game 12guns đã đi vào giai đoạn hoàn tất và dự kiến ra mắt người chơi trong tháng 11 này dù chưa rõ thời điểm cụ thể. Tuy nhiên đừng vội lo vì bạn sẽ có thể trải nghiệm thử game thông qua máy chủ test và cụm máy chủ mới mang tên Xích Bích sẽ được ra mắt vào ngày 18/11/2011 tới đây. Tất nhiên trước đó thì điện thoại cần phải có bộ cài đặt tương thích Android, vốn đã qua phần “trau chuốt” lại độ mượt mà cho hình ảnh tải game minh châu 2 mobile cũng như hỗ trợ âm thanh.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy chủ Android

Cách thức đăng nhập vào máy chủ thử tai game minh chau 2 nghiệm đợt này có vẻ khá “ngộ nghĩnh” khi không có sẵn tên máy chủ Android trong danh sách mà bắt buộc phải thông qua thao tác kích hoạt với khoảng từ 5 đến 7 lần click chạm trên màn hình điện thoại. Được biết trong thời gian diễn ra thử nghiệm thì người chơi Minh Châu 2 sẽ không thể nạp thẻ tai game mc2 vào game và nhiều khả năng là toàn bộ số nhân vật tham gia giai đoạn này cũng trở về 0 khi ra mắt phiên bản chính thức.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/gamer-hao-huc-voi-phien-ban-android-cua.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2