Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Hai Lúa chơi game Sau cơn mưa trời lại sáng phần cuối - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game 12guns online mobile nhé!

Hai Lúa chơi game Sau cơn mưa trời lại sáng phần cuối - Mobile tam quốc truyền kỳ

Liệu game online có thật sự tìm lại được chính mình trong thời gian tới hay không?

Nhờ nắm bắt được nhu cầu giải trí gọn nhẹ, đơn giản của số đông người chơi tin tức game tam quốc truyền kỳ mà webgame đã tạo được cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với nhiều sản phẩm ăn khách như: Tam Quốc Truyền Kỳ, Ngọa Long, Võ Lâm Chi Mộng,…Nhưng trong lúc những web game mobile này đang giữ chân người chơi, níu kéo lại chút hứng thú với game online thì các NPH nên có những dự tính xa hơn. Đáng lẽ ra, họ nên vạch ra kế hoạch ra mắt trở lại các game client chất lượng để khôi phục lại vị thế của game online trong cộng đồng như thuở nào.

Ngược lại NPH chỉ thấy được khoản lợi nhuận mà webgame mang lại. Thế là vẫn tiếp tục chung sống cùng web game điện thoại với vô vàn thể loại: nhập vai, chiến thuật, mô phỏng,… Điều đáng tai game tam quoc truyen ky nói là các trò chơi này giống nhau đến 80%, khiến cho game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ cảm thấy bội thực vô cùng. Do đó, dù có kiên nhẫn đến đâu đi nữa thì cuối cùng, nhiều người cũng không thể tiếp tục mà buộc phải chuyển sang game offline, game MOBA.

Tưởng chừng như game online sẽ không bao giờ đứng dậy được nữa, tải game tam quốc truyền kỳ mobile nhưng bằng sự quyết tâm từ phía NPH và những yếu tố khách quan từ khâu cấp phép vào quý II/2013, làng game Việt đã có những dấu hiệu hồi sinh đầu tiên. Cụ thể là các đợt thử nghiệm ngắn hạn của Cửu Âm Chân Kinh và Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ. Tiếp sau những thành công đó là việc 2 sản phẩm Tinh Thần Biến và Hoành Tảo Thiên Hạ cũng đồng loạt cập bến thị trường Việt, bước tai game tqtk đầu tạo được những hiệu ứng tốt nơi người chơi.

Tuy chưa thực sự trở lại thời hoàng kim của mình, nhưng có tai game 12guns thể thấy game online đang dần lấy lại lòng tin của game thủ. Đó là dấu hiệu cho thấy những cố gắng từ phía những NPH đã bắt đầu phát huy tác dụng. Mặc dù không thể biết chắc chắn được rằng trong tương lai, game Tam Quốc Truyền Kỳ online sẽ phát triển ra sao. Nhưng dưới góc nhìn của game thủ, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng tai game dua xe vào một tương lai tươi sáng cho loại hình giải trí đầy thú vị này.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/hai-lua-choi-game-sau-con-mua-troi-lai.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ