Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

TS Online và MapleStory nắm tay nhau trở lại Việt Nam - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ đua xe mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

TS Online và MapleStory nắm tay nhau trở lại Việt Nam - Mobile game ionline

TS Online và MapleStory là 2 tựa game online đã từng đóng cửa tại thị trường Việt Nam nay bất ngờ mở cửa hoạt động trở lại sau chuỗi ngày dài mong nhớ của rất nhiều game thủ tải game hay điện thoại di động online tâm huyết!

Thiên Địa Online ra mắt trang chủ chính thức

Dòng game online MMORPG đánh theo lượt (turn-based) đã “chạm ngõ” Việt Nam tin tức game ionline từ tận 6 năm về trước và hiện vẫn thu hút được một lượng người chơi nhất định, dù không phổ biến như các thể loại khác. Thành công vượt thời gian ấy có phần đóng góp rất lớn của TS Online, sản phẩm đầu tiên ở thể loại này được phát hành trong nước và đồng thời cũng là tựa game online 2D duy nhất mà cộng đồng game thủ online vẫn mong chờ ngày trở lại sau chừng ấy năm.

Cho đến nay, cộng đồng game thủ TS Online Việt vẫn phân bố rải rác ở các tai game dua xe phiên bản quốc tế. Tuy nhiên tất cả đều mong rằng ngày nào đó, TS Online phiên bản Việt sẽ lại được tái xuất một cách “đường đường chính chính” chứ không phải mò mẫm sang tận phiên bản ngoại hoặc tìm chút niềm vui qua các server lậu nữa. Và cuối cùng điều đó đã được đền đáp khi TS Online chính thức hồi sinh ở thị trường Việt Nam với tên gọi Thiên Địa Online. Hiện tại trò chơi đã ra mắt trang chủ chính thức và hẹn ngày mở cửa trong tháng 6/2012 này!

Trước niềm vui hân hoan đó, đại diện NPH Game online cũng cho biết: “Sản phẩm Thiên Địa Online được chúng tôi code lại hoàn toàn bởi một nhóm người am hiểu và yêu thích TS Online. Do đó khi tham gia vào game online các bạn sẽ cảm thấy một số điều mới mẻ mà ở những phiên bản trước chưa hề có. Đặc biệt trong phiên bản này chúng tôi chú trọng rất nhiều vào mặt cân bằng tai game ionline game online  Hy vọng với những sự cải tiến, thay đổi phù hợp sẽ mang đến cho các bạn yêu TS Online Việt Nam một sân chơi hoàn thiện nhất!“.

MapleStory quay trở lại Việt Nam

Mặc dù bị VNG đóng cửa vào năm 2010 thế nhưng số lượng fan của MapleStory tại tải game ihay điện thoại di động online mobile Việt Nam còn rất lớn và họ chưa từng thôi khắc khoải mong chờ ngày game điện thoại trở lại. Và cuối cùng thì điều ước này đã thành sự thật khi mới đây một đơn vị tự xưng là Hero Game miễn phí – Nhóm chuyên phát triển các private server game online chất lượng ở Việt Nam, bất ngờ mở cửa phiên bản alpha test Việt hóa của MapleStory.

“MapleVN hiện đang có 2 phiên bản, vì thế trong giai đoạn này chúng tôi tai game 12guns sẽ thử nghiệm xem phiên bản nào ổn định hơn sẽ chọn làm bản chính thức khi chạy closed beta” – Đại diện Hero Game mobile cho hay.

Được biết trong giai đoạn alpha test này thì ngôn ngữ sử dụng ban đầu vẫn là tiếng Anh, tuy nhiên phiên bản Việt hóa sẽ sớm được cập nhật nhằm thỏa mãn niềm mong đợi của các fan hâm mộ MapleStory.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/ts-online-va-maplestory-nam-tay-nhau.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ihay điện thoại di động online mobile