Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Hướng Dẫn Cái Bang Tịnh Y - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên về điện thoại bạn nhé!

Hướng Dẫn Cái Bang Tịnh Y - Mobile túy giang hồ

Đã gọi đến quyền thì chỉ có 2 loại hình thức tấn công đó là đấm và chưởng , rất tiếc là skill chưởng lại là skill 8x và chưa có tại VN,ngay cả bên TQ vẫn còn đang test vì thế người chơi cb quyền phải có tâm huyết và phải thực sự yêu thich char của mình nếu ko java sẽ rất tuý giang hồ nhàm chán nhất là khi lên 4x 5x khi đó điểm KN nhiều cày rất cực túy giang hồ vì chỉ đấm = tay ko, skill có delay, xuất skill chậm nhưng bù lại CB quyền sẽ có một lượng máu trâu, dame khá cao (mình CB bổng 5x bị 1 CB quyền lev tương đương đấm 1 hit 2xxx máu ) vì thế đừng nên bi quan về Cb quyền nhé).

*Về Tiềm Năng

_Cb quyền chỉ dựa trên 2 yếu tố đó là sức mạnh(tăng lực tay và độ chính xác) và gân cốt(+máu và + phòng thủ) vì thế sẽ có những hướng tăng như sau:

1/ Tăng max sm( khoảng lev59 sẽ max),sau đó mới tăng gân cốt .Tăng theo hướng này thì dame và chính xác sẽ cao , thuận lợi trong việc train quái và làm nv ,nhưng trong pk thì hơi mạo hiểm ,"Ta ko chết thì mi chết" đó là câu có thể diễn tả hết ý nghĩa khi tăng theo hướng này vì khi <lev59 đã dồn hết cho sức mạnh nên máu sẽ ít và phòng thủ sẽ ko cao =>khó chịu đựng trong các trận pk cũng như làm nv gặp những boss mạnh vì thế cách tăng này theo mình chỉ phát huy hiệu quả khi lev từ 6x trở lên.

2/ Tăng sm và gân cốt song song theo tỷ lệ 7:3 có nghĩa tuý giang hồ là ngay từ đâu mình lên lev đc bao nhiêu điểm mình chia ra cho sm và gân cốt (VD 5đ thì chia ra 3 sm và 2 gân cốt hoăc 4sm và 1 gân cốt ) cách này thì sẽ toàn diện hơn ,lực tay íu hơn chút nhưng ko phải là íu vẫn train và pk ok (ok thôi chứ ko phải mạnh) ,máu cũng ổn (nếu tăng như thế thì tầm 4x thì máu >5K nếu cộng đồ ngon có khi 6K) vì mình nghĩ chắc sẽ có 1 lần tẩy tủy vì khi vào phái nóda94 tẩy điểm cho mình nên khả năng đc tẩy tủy ko phải ko có vì thế nên tăng theo cách này từ đầu sau khi 5x hoặc 6x thì tẩy sang cách 1.

3/ Tăng max gân cốt sau đó tăng sm :ặc ặc sẽ như con sên đây và 100% ko nên tăng cách này và mình nghĩ ko ai tăng theo cách này ngọi trừ biến thái
*Về kỹ năng

Nhìn vào bảng skill ta cũng có thể thấy là theo hướng tuý giang hồ bên trái là những skill thiên về tấn công, ở giữa là hổ trợ tấn công và bên phải là skill để tăng phòng ngự tin tức game túy giang hồ nhưng vì những skill có sự xen kẻ với nhau nên sẽ ko có hướng riêng cho sự tăng skill vì đường nào cũng rất cần thiết và đan xen lẫn nhau VD ko có skill này thì sẽ ko học đc skill kia VD skill Túy Quyền ko tăng 5 skill Bá Vương Quyền , 5 skill thiên cân hạp và 6skill Tỏa hầu cầm nã thủ ) vì thế chỉ còn cách là tăng skill sao cho phù hợp và nếu có điều kiện max đc thì càng tốt, mình đưa ra 1 số skill cần max trong giai đoạn đầu đó là.
_Hỗn Thiên Khí Công
_Cái bang Chưởng Pháp
_Thông Túy Quyền
_Tiêu Dao Du
Đó là những skill bắt buộc max trong giai đoạn từ 1->4x , đừng ham lên lev mà ko tăng max vì hỗ trợ rất nhiều cho ta trong giai đoạn này .Từ 4x trở lên có thể max bá vương quyền ( vì đây là skill pk trong giai đoạn này), thiên cân hạp (tăng phòng thủ ) còn tỏa hầu tuý giang hồ nên tăng 2 3 skill để Pk thôi ko nên tăng 6skill để học túy quyền vì theo những gì mình thấy nó ko mạnh nếu tải game túy giang hồ về điện thoại chỉ tăng 1 skill mà 1 skill tăng thì số kinh nghiệm sẽ ko nhỏ vì còn 2 skill Lục Hợp Quyền và Túy Điệp 2 skill cũng khá quan trọng cho Cái Bang ta mình nghĩ khi 2 skill này tăng kha khá (nếu max càng tốt) thì hãy nghĩ tới Túy Quyền (ngoại trừ phú hộ ăn bát nhã thái hư như ăn cơm thì mình ko nói làm gì ).Đây là 1 số kinh nghiệm mobile của mình nếu có gì sai sót hoặc ko hiểu các bạn có thể góp ý và trao đổi tại đây.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/08/huong-dan-cai-bang-tinh-y-mobile-tuy.html Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền