Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Lee Zin - cô bạn 9x quyết tâm theo đuổi niềm đam mê tattoo - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên về điện thoại bạn nhé!

Lee Zin - cô bạn 9x quyết tâm theo đuổi niềm đam mê tattoo - Game mobile thiên địa quyết

Lee Zin sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ tính nhưng lại đặc biệt yêu thích phong cách làm đẹp cá tính.

21 tuổi, Lee Zin là cái tên được chú ý trong cộng đồng những người cá tính yêu nghệ thuật xăm mình. Trái ngược với gương mặt nhỏ nhắn, khả ái, cô bạn lại chọn kiểu tóc và cách ăn mặc vô cùng phủi bụi, hầm hố cùng những hình xăm mật độ dày trên cơ thể. Tattooist 9x tải game thiên địa quyết về điện thoại này cũng quyết định dừng việc học để theo đuổi niềm đam mê. Nhân vật thời trang Lee Zin có những thiên địa quyết chia sẻ khá cởi mở và sâu sắc về công việc cũng như lựa chọn khác biệt của mình.

- Xin chào, Lee Zin có thể chia sẻ về công việc hiện tại của bạn?

- Mình đang là thành viên của một studio rất nổi java tiếng trong lĩnh vực xăm hình ở Hà Nội. Công việc chính của mình ở đây là thiết kế và thực hiện xăm hình cho các khách hàng.

- Bạn theo nghề này được bao lâu rồi?

- Tới thời điểm này chắc khoảng gần 3 năm. Khi còn nhỏ, mình đã rất thích vẽ, một lần tình cờ đọc được bài viết rất hay về nghệ thuật tattoo, mình đã tìm kiếm thêm thông tin trên mạng, thấy rất thú vị và quyết định theo học, luyện tập. Ban đầu, mình chỉ học vì sở thích và cũng muốn thử sức. Khi mới luyện tập, mình cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhưng sau đó càng ngày càng cảm thấy thích thú và đam mê.

Với chiều cao 1m65 và vóc dáng mảnh khảnh, Lee Zin dễ dàng diện những trang phục bụi bặm, nam tính.

- Zin đã chủ động dừng việc học từ lớp 12 để theo đuổi niềm đam mê tattoo. Bạn có thể chia sẻ thêm về quyết định rất táo bạo này?

- Mình nhớ là thời điểm tải game thiên địa quyết đó mình không thấy đấy là một quyết định gì to lớn. Đơn giản mình chỉ muốn có được nhiều hơn thời gian để theo đuổi một số điều mình cho rằng có ý nghĩa với mình lúc bấy giờ. Tất nhiên, tới giờ mình vẫn không dám khẳng định đó là một quyết định đúng đắn nhưng mình cũng không ân hận bởi đó là lựa chọn của chính mình.

- Mọi người nói thế nào về lựa chọn khác biệt với số đông của Zin?

- Trong một khoảng thời gian, mình đã nhận được khá nhiều lời khuyên bảo từ những người trong gia đình và bạn bè. Nhưng với lối suy nghĩ cứng đầu, thực sự mình đã bỏ ngoài tai tất cả. Điều khiến mình buồn nhất khi nghĩ lại không phải là quyết định dừng việc học mà việc đó đã làm tổn thương những người thân yêu của mình. Cũng như bao bậc phụ huynh, ban đầu bố mẹ rất e dè với niềm đam mê của mình, nhưng sau vì thấy con quyết tâm quá nên bố mẹ mình cũng dần ủng hộ.

- Bạn nghĩ sao về việc sẽ đi học lại?

- Mình không ủng hộ việc dừng học sớm để theo đuổi bất cứ điều gì đó, bởi phần lớn trong mọi trường hợp các bạn sẽ cảm thấy ân hận vì quyết định của mình nhưng thiên địa quyết việc đi học lại thì mình chưa nghĩ tới. Theo mình, sẽ có nhiều con đường để đi, không ai có thể khẳng định con đường nào tốt, con đường nào xấu, quan trọng phấn đấu hết mình trên con đường mình đã chọn, đấy mới là cuộc sống có ý nghĩa.

Vẻ ấn tượng của cô bạn bắt nguồn từ sự đối kháng giữa gương mặt nữ tính và phong cách nổi loạn.

- Lee Zin có thể chia sẻ nhiều hơn về niềm đam mê của mình với tattoo hay những quan điểm sâu sắc về nó?

- Với mình thì tattoo giờ là một đam mê lớn, mình không nghĩ mình có thể từ bỏ được nó. Khi nói tới việc xăm hình, mỗi người đều có những quan điểm không giống nhau, thậm chí rất khác nhau. Xăm hình vẫn khiến phần lớn mọi người liên tưởng tới những việc không hay ho, một phần khác lại thực sự coi đó là một nghệ thuật, tất nhiên mình là một trong số ít này.

Theo mình không có quan điểm nào là sai là đúng cả, bởi mỗi người đều có lý do để họ đưa ra những quan điểm của mình. Bản thân là một người thực hiện xăm hình, đã coi tattoo là một nghệ thuật, một niềm đam mê lớn, mình cảm thấy có trách nhiệm Tin tức game thiên địa quyết phải tìm hiểu, để phát triển tattoo đúng cách. Mình muốn mọi người hiểu đúng và rõ hơn về nó để không đánh đồng việc xăm hình hiện đại với cách thức xăm phủi, thủ công, thiếu an toàn, thường gắn liền với những thành phần tệ nạn.

Đam mê tattoo, Lee Zin cũng là một tín đồ thời trang với phong cách rất riêng hiếm đụng hàng từ kiểu tóc tới phụ kiện.

- Những hình xăm mật độ dày này có bao giờ khiến Zin rơi vào tình huống khó xử trước những người vốn không có thiện cảm với môn nghệ thuật này?

- Thực sự thì mình đã quen dần với việc thường xuyên thiên địa quyết là trung tâm gây chú ý rồi và mình không coi nó là một vấn đề nữa. Khi thấy mình cắt tóc ngắn và xăm, cũng có khá nhiều bạn thích style đó. Tất nhiên có người thích thì cũng phải có người không ưa, đó là điều dễ hiểu thôi. Có người nói con gái mà như thế thì quá cá tính nhưng mình nghĩ mỗi người có một phong cách riêng, chỉ cần những việc họ làm không ảnh hưởng tới ai là được rồi.

- Bạn có thể nói thêm về những hình xăm đặc biệt trên người và ý nghĩa của chúng?

- Trên người mình đúng là có một số lượng hình xăm kha khá, chúng được thực hiện ở nhiều địa điểm và thời điểm khác nhau. Hầu hết chúng không có ý nghĩa liên quan Thiên địa quyết trực tiếp tới mình. Là một tattooist, mình dành nhiều thời gian tìm hiểu văn hóa và các phong cách xăm hình khác nhau trên thế giới, đôi khi cảm thấy thích thú với một chủ đề hay bị ý nghĩa của một hình tượng nào đó cuốn hút, mình lại muốn có hình xăm trên người.

Như trên ngay mu bàn tay mình đây là hình xăm con mắt thần Horus - vị thần quyền lực tối cao trong văn hoá Ai Cập. Trên ngực là hình chữ thập với ý nghĩa thiên địa quyết sự hồi sinh, trên cổ tay là những hoạ tiết của nghệ thuật henna Ấn Độ… Còn rất nhiều nữa mà mình mobile không thể chia sẻ hết trên giấy bởi nói về cái mình tâm huyết thì chẳng bao giờ đủ mà.

Cảm ơn Lee Zin và chúc bạn thành công trên con đường riêng của mình!

http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/08/lee-zin-co-ban-9x-quyet-tam-theo-uoi.html Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết