Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Trổ tài thao lược trong game Đông Phong - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Trổ tài thao lược trong game Đông Phong - Mobile vệ thần

Trong game điện thoại chiến thuật, cách bày binh bố trận là yếu tố quan trọng tin tức game vệ thần có thể làm thay đổi thế cuộc và đem lại những chiến công hiển hách cho các nhà cầm quân.

Ở webgame Đông Phong (ĐP), hệ thống trận hình phong phú là một điểm nhấn góp phần đem lại những chiến thắng vẻ vang như thế. Mỗi trận hình sẽ mang một lợi thế riêng biệt và người chơi Vệ Thần có thể sắp đặt binh lính theo ý thích. Ngoài ra điểm thuộc tính và lượng kỹ năng phong phú của tướng lĩnh cũng giúp nâng cao tính chiến thuật cho game mobile.

Với 10 loại trận hình khác nhau, người chơi hoàn toàn không cần phải quá lo lắng tai game dua xe về việc lựa chọn sai trận hình hay sắp xếp binh lực không hợp lý. Người chơi có thể thay đổi trận hình và vị trí đội quân bất kỳ lúc nào trước trận đánh, nên những ai biết quan sát đội hình địch và khai thác điểm yếu của chúng sẽ có tỉ lệ chiến thắng rất cao, ngay cả khi đương đầu với đối thủ có quân số áp đảo.

Ngoài việc lựa chọn được đội hình phù hợp thì cách bày binh hợp lý cũng mang lại nhiều lợi thế. Một trong những yếu tố cơ bản của ĐP mà bất kỳ người chơi Vệ Thần nào cũng phải thấm nhuần chính là Sĩ khí. Những đơn vị quân có Sĩ khí càng cao thì sẽ càng sớm tới lượt đánh của mình và điều này có nghĩa là “tiên hạ thủ vi cường” – một yếu tố quan trọng đối với binh gia.

Điển hình những đơn vị quân dạng phụ trợ như Vũ cơ hay Đội trống có thể cổ vũ quân ta, hạ Sĩ khí quân địch và thậm chí đặt các trạng thái “debuff” bất lợi lên đội hình địch là một lựa chọn tốt cho những ai thích chiến đấu lâu dài và làm tiêu hao dần sinh lực địch. Ngoài ra đội hình tập trung vào chiến thuật này còn cần đến các binh chủng bộ binh “lì đòn” như Cận vệ doanh hoặc Vô đương phi quân để hỗ trợ. Khi được kết hợp cùng trận Ngư Lân, đây sẽ là một bước tường thép rất khó bị phá vỡ.

Trong khi đó, Kỵ binh và Mưu sĩ lại là 2 loại đơn vị dành cho những người yêu thích lối đánh nhanh rút nhanh. Cả hai đều có khả năng gây sát thương lớn lên hàng loạt mục tai game ve than tiêu bằng các kỹ năng mạnh mẽ của mình. Ba hệ Mưu sĩ Lôi, Hỏa, Thủy có những chiêu thức Vệ Thần đặc trưng riêng mà nếu được kết hợp cùng trận hình Bát Quái hoặc Yển Nguyệt sẽ gây ra sát thương lớn lên kẻ địch.

Riêng Kỵ binh cũng bao gồm 3 loại với các ưu điểm riêng tải game vệ thần mobile và nếu được kết hợp với Phong Thỉ hay Phương Viên sẽ mang lại hiệu quả cao cho từng đợt xuất kích. Mặt khác binh chủng Xạ thủ nói chung (bao gồm Cung, Nỏ) cũng là một lựa chọn tốt cho chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh bởi các binh chủng cấp cao như Thần xạ thủ, Gia Cát liên nỏ có thể bắn hàng loạt mục tiêu cùng lúc và nhiều lần liên tục.

Bên cạnh các trận hình nâng cao lực công kích phục vụ cho những chiến thuật tải game hay điện thoại di động đánh phủ đầu thì Trường Xà, Nhạn Hành, Trùy Hình cũng là những lựa chọn đáng giá cho người chơi Vệ Thần. Chúng giúp quân đội của bạn trở nên dai sức hơn rất nhiều, đặc biệt là khi bạn tập trung vào việc bảo vệ đội hình Mưu sĩ hay Cung binh sau lưng.

Với 10 trận hình có sẵn và rất nhiều lựa chọn về binh tai game 12guns chủng cũng như các vị tướng lĩnh cầm quân, những trận chiến trong ĐP luôn có đầy thử thách mà chỉ những người tài ba nhất mới có thể chinh phục.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/tro-tai-thao-luoc-trong-game-ong-phong.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile