Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

PK sướng tay trong Độc Cô Cửu Kiếm 1 - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

PK sướng tay trong Độc Cô Cửu Kiếm 1 - mobile hiên viên kiếm

PK là một trong những chức năng được yêu thích nhất và đồng thời cũng là vấn đề gây ra tranh cãi nhiều nhất trong cộng đồng.

Trong thế giới MMORPG, PK vẫn là một trong những hoạt động thu hút tải game hay điện thoại di động người chơi Hiên Viên Kiếm nhất. Không chỉ dựa trên khả năng chiến thuật cũng như kỹ năng cá nhân, việc nỗ lực luyện cấp, cường hóa vũ khí, ép ngọc hay săn pet của người chơi cũng đều nhắm đến mục đích trở nên mạnh mẽ hơn để giành phần thắng khi PK.

Ở Độc Cô Cửu Kiếm (ĐCCK), ban đầu hoạt động PK chủ yếu là để tranh đoạt bảo bối khi săn boss, giành bãi luyện cấp tốt hay làm nhiệm vụ,… Tuy nhiên càng tham gia sâu vào game điện thoại thì bạn sẽ nhận ra rằng PK còn giúp tăng điểm Danh vọng hay điểm Thiện ác, trở thành một tai game hien vien kiem hoạt động hữu ích khi muốn mua sắm các vật phẩm Hiên Viên Kiếm quý giá trong shop danh vọng. Vì thế, đừng bao giờ ngạc nhiên khi những game online lười nhác chuyên auto hay treo máy chẳng mấy khi có được kết quả như mong đợi, vì họ sẽ nhanh chóng tai game dua xe “về thành dưỡng sức” chỉ sau vài chục phút quên để ý.

Càng ngày, ĐCCK càng xuất hiện thêm nhiều bang hội mới và khiến cho tải game hiên viên kiếm mobile hoạt động PK thêm phần sôi động. Có những bang hội đủ sức lôi kéo đến hàng chục, hoặc hàng trăm bang chúng đi PK các thành viên bang hội khác, trở thành những cuộc bang hội chiến đình đám cộng đồng Hiên Viên Kiếm như trận AnhEm VS Sài Gòn hay TOP VS AnhEm,…

Ở cấp độ này, những hoạt động PK mang nhiều ý nghĩa hơn tai game 12guns là tranh giành đơn thuần, các nhân sĩ ĐCCK chiến đấu để “thanh toán” ân oán giang hồ, bảo vệ bằng hữu, vì môn phái hay bang phái của mình. Tất cả những điều này tạo nên một thế giới võ hiệp đúng như những gì mà phim ảnh, tiểu thuyết võ hiệp vẫn thường miêu tả. Ở đó, dù người chơi Hiên Viên Kiếm có là hiệp nghĩa hay ác nhân cũng không quan trọng. Mà quan trọng là cách sống, tin tức game hiên viên cách hành xử với anh em, huynh đệ sẽ quyết định giá trị của bạn trong xã hội.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/pk-suong-tay-trong-oc-co-cuu-kiem-1.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên