Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Hậu Tây Du hé lộ vũ khí khủng - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Hậu Tây Du hé lộ vũ khí khủng - Game mobile thiên địa quyết

Một kho vũ khí “có sức công phá lớn” đã sẵn sàng đến tin tức game thiên địa quyết tay game thủ Thiên Địa Quyết.

[MMORPG] Với phiên bản Tiên Đồ, giới hạn cấp độ tối đa của nhân vật đã được tải game hay điện thoại di động cơi nới thêm 10 level nữa. Chắc chắn đây sẽ là một chặng đường thử thách không hề dễ dàng, ngay cả với những cao thủ lão làng của Hậu Tây Du. Tuy nhiên, phần thưởng mà bạn nhận được cũng sẽ rất xứng đáng. Đó là cơ hội sở hữu bộ vũ khí cấp 120 thần thoại.

Sẽ có 6 loại binh khí tương ứng cho 6 môn phái trong game mobile. Để sở hữu những món thần binh, game điện thoại sẽ cần đến sự may mắn hiếm có thì mới nhặt được từ các boss cấp thế giới hay boss Ma Giới Thần Quân. Nếu không, người chơi Thiên Địa Quyết cũng có thể trực tiếp tai game dua xe chế tạo ra những vũ khí cực phẩm này với kỹ năng khai khoáng và chế tạo trang bị. Tất nhiên cũng cần phải có đủ kiên trì để tìm kiếm các loại nguyên liệu cần thiết.

Nếu có trong tay những thần binh oai võ mà thiếu đi chiêu thức tải game thiên địa quyết mobile đủ sức khuấy động thiên hạ thì quả là “hữu danh vô thực”. Chính vì vậy, kỹ năng Thiên Phú cũng được tung ra trong phiên bản mới để game online thật sự thỏa mãn về mọi giác quan trong những trận quyết đấu đỉnh cao của mình.

Khi đạt đến cấp độ 100, vượt qua thử thách Cửu Trùng Thiên Kiếp tai game thien dia quyet và có tổng điểm tâm pháp từ 700 trở lên, người chơi Thiên Địa Quyết đã có đủ điều kiện để lĩnh hội những chiêu thức tuyệt học cao cấp nhất của môn phái. Tuy nhiên, bạn còn phải tìm được bí kíp phù hợp từ các boss tại phụ bản Hư Không Huyễn Cảnh hay Âm Dương Thần Điện để học được kỹ năng Thiên Phú.

Theo thông tin từ nhà phát hành FPT Online thì từ cuối tháng tai game 12guns 9 đến đầu tháng 10, bên cạnh tính năng Bang Hội Đại Chiến, trò chơi Thiên Địa Quyết sẽ ra mắt thêm 2 hệ thống chiến trường mới là giải liên đấu Phong Thần Bảng và bản đồ liên server Khâu Thanh Sơn. Chắc chắn đây sẽ là những địa điểm lý tưởng để các game miễn phí có thể trải nghiệm sức mạnh mới vừa được ra mắt trong phiên bản Tiên Đồ.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/hau-tay-du-he-lo-vu-khi-khung.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết