Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Tìm hiểu về tứ đại môn phái trong Lục Mạch Thần Kiếm - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tìm hiểu về tứ đại môn phái trong Lục Mạch Thần Kiếm - Game mobile tru thần

Dự kiến vào ngày 30/12/2011 tới trang chủ chính thức của game mobile Tru Thần tai game dua xe sẽ ra mắt người chơi Việt Nam.

Lục Mạch Thần Kiếm gồm 4 class nhân vật là Mộ Dung, Tiêu Dao, Đoàn Thị tin tức game tru thần và Minh Giáo với các tính năng nổi bật như hệ thống kinh mạch, phụ bản. Trong đó, hệ thống kinh mạch cho phép nhân vật của người chơi iwin trở thành cao thủ bằng cách lưu thông tất cả kinh mạch, khí huyết.

Hệ thống phụ bản, PvP được tập trung phát triển tối ưu. Theo một số game miễn phí đang chơi Tru Thần thử bản Trung Quốc thì giao diện game điện thoại làm gợi nhớ đến Võ Lâm Chi Mộng của NPH VNG, phái Đoàn Thị song kiếm có vẻ yếu, còn Minh Giáo tai game tru than là tải game tru thần mobile phái dễ chơi vì train dễm, damage cao.

Mộ Dung: Được giang hồ biết đến với chiêu thức “gậy ông đập lực ông” là Mộ Dung Phái. Môn phái này mưu cao trí lớn, lấy kiếm làm vũ khí game online chủ đạo. Đối với võ lâm phái iwin này luôn có thái độ mập mờ bất tỏ.

Đoàn Thị: Một trong những trụ cột của võ lâm Tru Thần chính đạo tải game hay điện thoại di động là Đoàn Thị Phái. Phái này đề cao chính nghĩa, lấy việc cứu người làm trọng. Với đôi song kiếm họ có thể đoạt mệnh người khác trong phút chốc.

Tiêu Dao: Tiêu dao là môn phái có thực lực hùng hậu nhất tai game tru than trong ma giáo. Sử dụng ám khí, tấn công từ xa là những đặc trưng nhận biết của phái này.

Minh Giáo: Minh giáo là một trong những môn phái Tru Thần tai game 12guns có binh hùng tướng mạnh, tài lực dồi dào trong Võ lâm. Họ sử dụng đao làm vũ khí chính với sử trường tấn công gần và khả năng phòng thủ cao.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/11/tim-hieu-ve-tu-ai-mon-phai-trong-luc.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên