Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Long Tinh 2 cần phải giải quyết triệt để nạn đồ sát bừa bãi - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ đua xe mobile game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Long Tinh 2 cần phải giải quyết triệt để nạn đồ sát bừa bãi - Game mobile Long tinh 2

Vì không áp dụng chế độ tính điểm PK nên người chơi trong có tai game dua xe thể thoải thích đồ sát lẫn nhau mà không phải lo nghĩ nhiều về hậu quả.

Bắt đầu rộ thông tin về Việt Nam từ tận cuối năm 2011, Long Tinh 2 nhanh tai game long tinh 2 chóng trở thành tâm điểm iwin bàn tán của cộng đồng game online Việt bởi sự đặc sắc riêng của nó. Tất nhiên, sau khi ra mắt Long Tinh 2 đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phia game điện thoại. Và có thể xem đây đang là một trong những số game mobile online tin tức game long tinh 2 (gMO) đang rất hút khách ở thị trường tai game long tinh 2 Việt Nam.

gMO Long Tinh 2 vẫn đang phát triển một cách ổn định.

Vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, Long Tinh 2 đang là một gMO RPG thu hút rất nhiều game thủ tham gia và cũng chính điều này đã góp phần khiến cho tình trạng đồ sát bừa bãi ở đây gia tăng. Vì không áp dụng chế độ tính điểm PK nên người chơi trong có thể thoải thích đồ sát lẫn nhau mà tải game long tinh 2 mobile không phải lo nghĩ nhiều về hậu quả. Do đó mà tình trạng “loạn đồ sát” đang ngày một hoành hành nghiêm trọng trong game miễn phí khiến rất nhiều “dân cày” bức xúc.

Cần phải có hình phạt thích đáng cho kẻ PK người chơi khác.

Do đó mà rất nhiều gamer thủ mong muốn có chế độ xử phạt người đồ tải game hay điện thoại di động sát từ NPH Game. Và đây không chỉ là ý kiến của riêng một cá nhân mà rất đông đảo game thủ iwin khác cũng mong muốn gMO Long Tinh 2 sớm áp dụng. Trên thực tế, đây là điều vô cùng khẩn thiết bởi nếu game thủ có thể tự ý đồ sát người khác một cách thoải mái mà không phải trả giá thì cả server sẽ loạn, đặc biệt là nạn kẻ mạnh ức hiếp kẻ yếu sẽ liên tục diễn ra trong game!

Quả đúng như nhiều người chơi đã từng bình luận: Game online cũng tai game 12guns cần phải có luật lệ riêng của nó và gMO Long Tinh 2 không phải là một ngoại lệ!
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/11/long-tinh-2-can-phai-giai-quyet-triet-e.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ