Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Những tựa game online hẹn đến Việt Nam nhưng mãi chưa thấy mặt - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Những tựa game online hẹn đến Việt Nam nhưng mãi chưa thấy mặt - Mobile game thành cát

Từ năm 2008 đến thời điểm hiện tại số lượng thông tin Thành Cát Tư Hãn về các tựa game miễn phí online mới trên thị trường thế giới sẽ, đang và chuẩn bị cấp bến iwin Việt Nam ngày một tăng mạnh với đầy đủ các thể loại phong phú. Thế nhưng trong số các sản phẩm kể trên đó chưa hẳn đã chắc chắn ra mắt cộng đồng người chơi.

Ngành công nghiệp game online Việt Nam chỉ mới vừa tròn 5 năm tuổi kể từ tin tức game thành cát tư hãn cái thời “khai phá” đầu tiên vào năm 2005 khi trên thị trường bỗng xuất hiện 1 tựa game điện thoại online bản quyền được ra mắt. Cũng từ đó với đà phát triển không ngừng hoàn thiện của mạng lưới internet tai game thanh cat tu han bao phủ rộng trên khắp cả nước, sự hoàn thiện của các dịch vụ quán Net ở từng khu vực thành thị người dân sinh sống, dần già các NPH đã mạnh tay trong việc đầu tư và phát triển các sản phẩm game mobile online có bản quyền tại Việt Nam.

Qua đó sau 5 năm phát triển (2005 – 2010) ngành công nghiệm game Thành Cát Tư Hãn online trong nước đã gặt hái được những thành quả nhất định, góp phần đưa tên tuổi Việt Nam lọt vào top các quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng mạnh ở thị phần kinh doanh – đầu tư phát triển dịch vụ giải trí game online tại khu vực Đông Nam Á, Châu Á và lan rộng ra cả toàn Thế giới.

Song song đó là việc các trang tin điện tử chuyên game tại Việt Nam bắt đầu xuất hiện cũng góp 1 phần không nhỏ vào việc truyền tải thông tin nóng hổi nhất về làng game trong nước cũng như thế giới đến các game thủ đang trực tiếp tham gia vào một trò chơi bất kỳ. Qua năm tháng, tai game dua xe các trang tin game đã bắt đầu trở nên nhạy cảm hơn với các dạng tin tức mang tính chất thị trường, từ đó một loạt các thông tin (chính thức hay chưa chính thức) về các sản phẩm game Thành Cát Tư Hãn online mới sắp sửa về Việt Nam đã không ngừng được truyền tải đến cộng đồng người dùng mạng nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng.

Theo thống kê trung bình của cổng thông tin Playpark thì kể từ năm 2008 cho đến quý 1/2011 thì số lượng thông tin về các tựa game mới sẽ, đang và chuẩn bị cập bến Việt Nam đã vượt qua con số 30. Trong đó có một số tựa game iwin đã chính thức được ra mắt, tiếp cận với cộng đồng game thủ trong nước qua phiên bản Việt hóa hoàn chỉnh. Tuy nhiên tỷ lệ các tin đồn (tin chưa chính thức) trên trở thành hiện thực mới chỉ dừng lại ở khoảng 45% trên tổng số 100% về một loạt các sản phẩm game Thành Cát Tư Hãn online mới đang được chào hàng, đã được mua hoặc đang chuẩn bị cấp bến về Việt Nam.

Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm sơ qua tên tuổi các tựa game online mới lẫn cũ đã được “hẹn đến Việt Nam” nhưng mãi chưa thấy mặt nhé:

- NetGame Asia: Khoái Lạc Tây Du Ký, Thành Cát Tư hãn.
- VTC: Thiên Địa Online, Thế Giới Truyền Kỳ – The World of Legend, Audition 2, tai game thanh cat tu han 2 Project V, Dungeon Heroes.
- One World: Conquer 2.0 , webgame MIU: Thánh Quang, webgame King Reborn.
- FPT Online: DragonBall Online, MUX, Thiên Long Bát Bộ 2, Dragonica, Giáng Long Chi Kiếm.
- VNG: Cửu Âm Chân Kinh, Võ Lâm Truyền Kỳ 3, Elsword, webgame Thuận Thiên Kiếm, Tinh Thần Biến.
- Asiasoft: Thương Thiên, Huyền Vũ Hào Hiệp Truyện, Giga Slave, PTV 2, A.V.A, Hiệp Khách Giang Hồ 2, TS Online 2, Cabal 2, Tam Quốc Chí Online 2.

- Chưa rõ của NPH nào: AION, Chinh Đồ 2, Thú Huyến Phi Đằng, Thần Ma Đại Lục, Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2D của LineKong và bản 2D của Perfect World, Võ Lâm Chí Tôn, Tranh Hùng Thiên Hạ, Thiên Hạ 2, Dragon Nest, League of Legends, Bá Online, Vạn Vương Chi Vương III, tải game thành cát tư hãn 2 mobile Tầm Tiên 2, Webgame Fragoria, webgame mang hơi hướm StarCraft – Commander 2146, webgame Thiên Thư Kỳ Đàm, webgame Plan & Zombie, webgame DesTare, webgame Navy Force.

Nhìn sơ qua các “đầu game” nêu trên chắc hẳn trong số đó có không ít các tựa game quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Nhưng nếu nói những tựa game Thành Cát Tư Hãn online trên chỉ toàn là “tin đồ thất thiết” thì chưa hẳn là chính xác. Vì trước đó đã có một số trang tin, tải game hay điện thoại di động báo game trích dẫn lời phát biểu của các đại diện thuộc NPH về các dự án sắp được triển khai của công ty hay các thông tin theo dạng thông cáo báo chí được các trang tin nước ngoài (hầu như thuộc quốc gia nơi sản xuất sản phẩm game đó như Trung Quốc, Hàn Quốc) tiết lộ.

Dẫu sao bằng tất cả sự đam mê, trông ngóng từ phía tai game 12guns cộng đồng game thủ thì hy vọng trong 1 tương lai gần thị trường game Việt Nam sẽ có thêm nữa các sản phẩm game online mới chất lượng và biến “những cái hẹn” trên trở thành hiện thức khi chúng chính thức trình làng người chơi!
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/11/nhung-tua-game-online-hen-en-viet-nam.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile