Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Thế Chiến 2 tái dựng chiến trường Trân Châu Cảng - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thế Chiến 2 tái dựng chiến trường Trân Châu Cảng - Mobile minh châu 2

Nói đến Trân Châu Cảng trong Chiến tranh thế giới thứ 2 là nói đến tính bất ngờ tai game tam quoc chibi cùng sức mạnh Minh Châu 2 không thể đoán trước của không quân Nhật Bản.

Ngày 7 tháng 12 năm 1941, được sự đồng ý của Thiên Hoàng, tin tức game minh châu 2 quân đội Nhật triển khai trận Trân Châu Cảng nhằm vào hạm đội Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Mặc dù phần thắng của trận chiến nghiêng về Nhật Bản, nhưng phía Mỹ cũng đã kịp chỉnh đốn lực lượng, phối hợp với các nước Đồng minh đẩy lùi bóng đêm của chủ nghĩa Phát xít.

Giờ đây, lần đầu tiên game thủ Việt Nam có cơ hội hoá thân thành một vị nguyên soái của phe Đồng minh, triển khai và chỉ huy các mặt trận phòng không để chống trả những đợt tấn công Minh Châu 2 tàn bạo của phát xít Nhật trong web game điện thoại Thế Chiến 2.

Một quyết định sai lầm cũng có thể phải trả giá bằng sự tồn vong của tai game minh chau 2 đất nước cùng sinh mệnh của hàng vạn người.

Theo đó khi tham gia vào chiến trường Trân Châu Cảng, người chơi tải game minh châu 2 mobile đòi hỏi phải thật mưu trí và am hiểu quân sự để chặn đứng những cuộc tập kích của phát xít Nhật vào lục địa. Trên nền tảng đồ hoạ sinh động, người chơi Minh Châu 2 có thể tùy ý chọn lựa đủ loại binh chủng, hoả lực, khí tài để phục vụ cho chiến lược của mình.

Mặt khác, người chơi ngoài việc đối đầu với quân Phát xít tai game mc2 quỷ quyệt còn phải cạnh tranh chạy đua vũ trang với những người chơi khác. Cho nên tình hình chiến sự trong game mobile luôn diễn ra rất căng thẳng, một vị tướng dày dạn kinh nghiệm trận mạc cũng có thể chuốc lấy thất bại nếu quá chủ quan khinh địch.

“Đúng ngày 16/10/2012, tính năng Trân Châu Cảng sẽ khai mở tải game Hay điện thoại di động trên toàn máy chủ để chào đón tướng lĩnh khắp nơi tham gia ngăn chặn sự bành trước thế lực của phát xít. Tính năng này hòng nhấn mạnh vào những cuộc tác chiến hoành tráng trên không, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của cuộc chiến lịch sử” – Đại diện NPH Game Minh Châu 2 chia sẻ.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/the-chien-2-tai-dung-chien-truong-tran.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2