Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Phong Thần Bảng ra mắt Cửu Vĩ Hồ - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ đua xe mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Phong Thần Bảng ra mắt Cửu Vĩ Hồ - Game mobile kỳ tiên

Ngoài việc web game mobile Phong Thần Bảng ra mắt máy chủ tải game hay điện thoại di động mới Cửu Vĩ Hồ thì gMO Kỳ Tiên cũng chính thức bước vào phiên bản open beta thương mại hóa.

Phong Thần Bảng ra mắt máy chủ mới

Tiếp nối thành công từ các máy chủ đi trước thì vào ngày 13/12/2012, web game điện thoại Phong Thần Bảng sẽ chính thức khai mở máy chủ thứ 8 mang tên Cửu Vĩ Hồ đi tai game ky tien kèm nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng người chơi. Và để chào đón server mới lần này, Hotgirl Mitu Kat đã hóa thân thành Cửu Vĩ Hồ trong truyện Phong Thần tin tức game kỳ tiên nhằm mang đến màu sắc tươi mới cho người chơi Kỳ Tiên.

gMO Kỳ Tiên chính thức thương mại hóa

Đúng 12 giờ 12 phút ngày 12/12/2012, phiên bản chính thức của tải game kỳ tiên mobile gMO Kỳ Tiên sẽ ra mắt cộng đồng game thủ và bước vào luôn giai đoạn thương mại hóa. Đồng thời để giữ công lao của người chơi đã bỏ ra trong closed beta thì NPH quyết định không reset dữ liệu khi chuyển lên open beta.

Nếu bạn chưa biết thì gMO Kỳ Tiên là dạng game online nhập vai tai game 12guns chơi trên thiết bị di động có hỗ trợ hệ điều hành Java S60 và Android từ 2.1 trở lên. Cốt truyện game dựa vào bối cảnh Sơn Hải Kinh, một cổ tịch xuất hiện vào thời Tiên Tần. Tham gia vào game miễn phí, người chơi sẽ nhập vai vào một trong hai phe đối lập Vu tộc hoặc Yêu tộc với 4 tai game dua xe môn phái để phiêu lưu trong thế giới phép thuật thời Tiên Tần.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/phong-than-bang-ra-mat-cuu-vi-ho.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile