Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Oẳn tù tì trong Ngũ Hổ Tướng - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Oẳn tù tì trong Ngũ Hổ Tướng - Game mobile thống lĩnh

Chuỗi sản phẩm Ngũ Hổ Tướng, MU Việt Nam, Bá Chủ Thế Giới, Tây Du Ký và Kungfu Bóng Đá của NPH FPT Online đang có những chuyển biến tích cực.

Ngũ Hổ Tướng cho phép game mobile “oẳn tù tì”

Chơi oẳn tù tì nhận bình rượu quý, làm thợ rèn chế tạo trang bị, thi đấu tin tức game thống lĩnh tổ đội,…là những tính năng mới sẽ ra mắt người chơi Thống Lĩnh vào ngày 19/4/2012 thông qua bản cập nhật Ngũ Hổ Chiến.

Và có lẽ tính năng độc đáo nhất của phiên bản này chính là Hành Tửu, cho phép game thủ thử tài “bao búa kéo” cùng các nhân vật Hổ Tướng khác. Nếu giành được phần thắng, người chơi sẽ nhận được những bình rượu ứng với thứ tự của Hổ Tướng đó. Đây là vật phẩm hữu ích, giúp tăng chỉ số bồi dưỡng tối đa cho võ tướng.

Nhưng tính năng được đông đảo game thủ “pro” mong chờ lại hệ thống tải game hay điện thoại di động Đấu trường nhiều người. Tính năng này ra đời sẽ khiến các hoạt động PK của game Thống Lĩnh trở nên phong phú, đa dạng. Ngoài ra Ngũ Hổ Chiến còn cập nhật thêm một số tính năng đáng chú ý khác như Trị thương cho võ tướng, Phi thăng trang bị,…Đây là phiên bản được đông đảo game thủ chờ đợi, hứa hẹn sẽ mang lại sự đột phát cho tựa game điện thoại SLG duy nhất của “ông lớn” FPT Online.

Bàn tay thép của MU không hề biết đùa

Được biết đến với tính năng reset độc đáo, MU Việt Nam luôn tạo được sức hút mạnh mẽ bằng những cuộc đua top đầy gay cấn và máu lửa. Người đoạt giải top không chỉ được vinh danh trên Bảng Vàng mà còn được nhận gói quà tặng vô cùng giá trị và hết sức hấp dẫn.

Sự quyến rũ này đã lôi kéo không ít game thủ vào cuộc đua thú vị do NPH tổ chức tại mỗi server. Đây là cuộc hành trình của niềm đam mê, sự khéo léo, thời gian, công sức và cả tiền của. Chính vì thế để trở thành kẻ “thống lĩnh”, các chiến binh không ngần ngại “dở” các chiêu bài để hạ gục đối phương, từ việc ganh nhau từng số lần reset đến cả việc dùng… hack!

Điển hình nhân vật DeThuong18 (Top 1 Erohim) có lẽ vì quá nôn nóng được làm bá chủ MU Việt Nam nên đã dại dột nhúng chàm khi sử dụng hack. Tuy nhiên, luật là luật và cho dù có là đại gia hay Top server thì NPH FPT Online vẫn cương quyết xử phạt đúng người đúng tội! Do đó mà ngay khi đưa ra thông báo khóa tài khoản DeThuong18 vì tội sử dụng hack trên trang chủ, BQT Game online đã nhận được lời cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người chơi.

Bá Chủ Thế Giới ra mắt phiên bản Sứ Giả Địa Ngục

Phiên bản 9.5.2 – Sứ Giả Địa Ngục đánh dấu sự xuất hiện của hai map nhiệm vụ mới là Khu Vườn Bí Mật và Lâu Đài Ánh Trăng được đánh giá là hai bản đồ khó nhất của game Thống Lĩnh từ trước đến nay.

Đặc biệt tại phiên bản mới này, lần đầu tiên game miễn phí vGE được trải nghiệm Hệ thống nông trại thú vị như trồng trọt, câu cá, săn bắt, nuôi thú…Bên cạnh đó hệ thống cũng gây bất ngờ với sự xuất hiện củaItem thời trang, 2 loại RNPC mới. Trong đó Cô bé tài năng Ludin với vũ khí vòng lửa và nhà giả kim Veroniff với kỹ năng riêng chuyên về độc và selfbuff được đánh giá là sẽ gây sốt trong vGE vào thời gian sắp tới.

Theo đại diện NPH vGE thì phiên bản Sứ Giả Địa Ngục là cú big update hợp lý, đúng lúc đúng chỗ và sẽ là nhân tố quan trọng để Bá Chủ Thế Giới có những bước tiến đột phá trong thời gian sắp tới.

Game thủ Tây Du Ký “bao vây” trụ sở FPT Online

Theo lộ trình Tây Du Ký sẽ tặng Bá Vương Lệnh từ 9h đến 11h trưa ngày 17/4/2012 vừa qua nhưng ngay từ 6h sáng đã có hàng trăm game thủ Thống Lĩnh tận Đồng Tháp, Cần Thơ, Biên Hòa,…bu kín trụ sở FPT Online đường Điện Biên Phủ, TP HCM để hy vọng sớm sở hữu được tấm Vip Code quý giá này.

Chỉ sau một tiếng, 2000 code Bá Vương Lệnh đã hết sạch, vượt xa dự kiến ban đầu là chỉ tặng số lượng hạn chế khoảng 500 code. Như vậy với giá trị một vip code tương đương 1 triệu thì Tây Du Ký đã rất hào phóng chi 2 tỷ đồng tặng game thủ chỉ trong vòng “một nốt nhạc”.

Qua tìm hiểu Bá Vương Lệnh được cộng đồng game thủ đặc biệt quan tâm bởi đây là Vip Code duy nhất dành cho tất cả tài khoản tại các cụm máy chủ đang vận hành của Tây Du Ký cộng với hệ thống vật phẩm đặc biệt trong game. Ngoài Thiên thư thần bí – tăng cấp thần tốc lên 75, Bá Vương Lệnh còn bao gồm các vật phẩm giá trị như: Ngọc Hoàng Lệnh; Ngọc cấp 4, Trang bị tím +5, Thú cưỡi tinh anh, Áo thời trang,… Như vậy khi kích hoạt code Bá Vương Lệnh, người chơi Thống Lĩnh sẽ có ngay nhân vật cấp 75 với trọn bộ trang bị tím cường hóa +5 và rất nhiều vật phẩm giá trị khác.

Đặc biệt từ ngày 20/4/2012 trở đi, người chơi mới có thể bắt đầu kích hoạt Bá Vương Lệnh và trải nghiệm những tính năng, sự kiện đặc sắc nhất của game Tây Du Ký trong đợt cuối tháng 4/2012 này.

Kungfu Bóng Đá cho phép người chơi thách đấu CLB nổi tiếng trên Thế Giới

Trong tính năng mới nhất của phiên bản Mệnh Lệnh Phượng Hoàng tải game thống lĩnh mobile webgame Kungfu Bóng Đá người chơi sẽ có dịp so tài cùng các câu lạc bộ (CLB) nổi tiếng trên thế giới như Manchester United, Inter Milan, Real Mandrid…để dành những phần thưởng hấp dẫn mà không tốn xu nào.

Đây là hệ thống giải đấu được tích hợp trong trò chơi Thống Lĩnh, tai game thong linh dành cho tất cả người chơi tham gia mỗi ngày giống như giải giao hữu, Ladder, Đấu cúp, Ngoại hạng hay World Cup.

Cup Hoàng Đạo gồm 12 vòng – tượng trưng cho 12 cung Hoàng Đạo, mỗi vòng sẽ xuất hiện một đội bóng khác nhau. Qua 1 vòng có thể chọn nhận thưởng hoặc tai game 12guns tiếp tục khiêu chiến vòng tiếp theo. Nếu thua sẽ không nhận được phần thưởng của những vòng trước đó, trong khi đó liên tục chiến thắng sẽ mang đến cơ hội sở hữu bộ trang bị Siêu Sao cùng rất nhiều điểm Hoàng Đạo.

Để tham gia Cúp Hoàng Đạo người chơi Thống Lĩnh chỉ cần sở hữu tai game dua xe Vé có được thông qua việc đổi vàng và Đô. Ngoài ra quản lý còn có thể tham gia quy đổi Vé từ thẻ Tinh anh hoặc trang bị.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/oan-tu-ti-trong-ngu-ho-tuong.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần