Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Thần Hổ quyết đấu Đại Hổ trong Võ Lâm Truyền Kỳ II - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thần Hổ quyết đấu Đại Hổ trong Võ Lâm Truyền Kỳ II - Game Mobile chiến thần
Đây là cuộc thư hùng không thể bỏ qua trong khuôn khổ giải đấu Bang Hội Tinh Anh 9.

[MMORPG] Ngày 11/5 tới đây, vòng đấu chính thức giải Bang Hội Tinh Anh 9 (BHTA 9) sẽ chính thức khởi tranh. Như vậy, cộng đồng game mobile Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK2) cũng sắp sửa bước vào một mùa giải đầy kịch tính và bất ngờ mà hạng giải Siêu cấp và Cao cấp Chiến Thần mang lại.

Ở giải Cao cấp không có bảng đấu tử thần. Lực lượng các bang hội khá đồng tin tức game chiến thần đều. Thành bại của những trận quyết đấu ở hạng giải này phụ thuộc vào tài cầm quân và thi triển chiến thuật của các bang chủ.

Tuy nhiên, tình hình các chiến bang ở giải Siêu cấp mùa 9 lại rất đáng để game thủ quan tâm. Ngay sau khi kết quả bốc thăm được công bố, “bão” lập tức xuất hiện trên diễn đàn VLTK2. Những ý kiến bàn tán xung quanh các đội mạnh, tiềm năng,… của mùa giải năm nay được người chơi cùng nhau phân tích rất kỹ. Hai trong số những cái tên được nhắc đến rất nhiều đó là đương kim vô địch Chiến Thần mùa giải BHTA 8, Thần Hổ và đối thủ truyền kiếp là Đại Hổ.

Sở hữu rất nhiều cao thủ mạnh như 69xHoNhatDaoY69, zxcMrAtula, zszMrDiana,…và từng 3 lần bước lên ngôi vị cao nhất của BHTA, Thần Hổ tham chiến mùa giải 9 với quyết tâm cháy bỏng giành cú “hat-trick” cho ngôi vương BHTA. Ngoài sức mạnh về đội hình, Thần Hổ còn được cộng đồng đánh giá cao bởi sự gắn bó và phối hợp ăn ý giữa các thành viên game điện thoại. Bang hội này có nhân vật Phù Dung nổi tiếng trong việc tham mưu chiến lược trong các mùa giải Chiến Thần.

Trước trận đấu với Đại Hổ, bang chủ Thần Hổ là 69xHoNhatDaoY69 chia sẻ: “Đại Hổ là đối thủ rất có duyên với Thần Hổ. Đây là lần thứ 06 chúng tôi gặp họ. Xin gửi lời hỏi thăm anh em Đại Hổ và chúc tất cả chúng ta có một mùa giải thành công. Hãy cùng nhau cố gắng để mỗi tai game chien than chiến bang có một kết quả cao như mong đợi”.

Tuy yếu thế hơn so với đương kim vô địch nhưng Đại Hổ cũng là một đối thủ đáng gờm. Trong các lần giáp chiến với Thần Hổ, họ đã tạo ra không ít khó khăn khiến Thần Hổ tải game chiến thần mobile phải đổ “toát mồ hôi” mới giành được lợi thế.

Ở mùa giải lần này, bang chủ của Đại Hổ cũng hạ quyết tâm: “Anh em Đại Hổ sẽ cố gắng tải game hay điện thoại di động hết mình để có những bứt phá trong mùa giải 9. Về thực lực, chúng tôi có những điểm yếu hơn Thần Hổ nhưng trong thi đấu, bất ngờ luôn là yếu tố làm nên kịch tính của cục diện trận đánh. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị 200% tinh thần cho ngày thi đấu sắp tới”. Ra quân Chiến Thần với đội hình thiện chiến, đáp ứng tốt hơn quy định mới của mùa giải lần này, đội hình chủ chốt tai game dua xe của Đại Hổ có sự góp mặt của các nhân vật BachCotTinh, Kotaro, LionKing, ThoTrang, PePu,…

Cũng ở hạng giải Siêu cấp, Thần Long và Tàng Long tai game 12guns được xem là những ẩn số của mùa giải 9. Với bề dày kinh nghiệm tham chiến BHTA và sự gắn kết bền chặt của các thành viên, Tàng Long là bang hội đang được đánh giá cao trong mùa giải lần này. Bên cạnh đó, Thần Long với sự góp mặt của một số nhân vật bên Tiên Phụng, hứa hẹn sẽ có những đột phá làm bất ngờ cộng đồng Chiến Thần VLTK2.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/than-ho-quyet-au-ai-ho-trong-vo-lam.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile