Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Nhà phát hành Việt Nam bắt đầu quan tâm đến game cho iOS - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ đua xe mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Nhà phát hành Việt Nam bắt đầu quan tâm đến game cho iOS - Mobile minh châu 2

Chưa bao giờ trên App Store mới xuất hiện nhiều gMO Việt Hóa đến thế

Game Mobile Bước vào đầu năm 2013, thị trường Smartphone vẫn giữ sự tin tức game minh châu 2 phân hóa rõ rệt về thị phần mà các hệ điều hành chiếm lĩnh và hiển nhiên Android và iOS luôn đứng đầu bảng. Tính đến hết tháng 3/2013, Android chiếm 20,8% thị phần và kế tiếp là iOS với 18,2% thị phần. Trong khi Android là hệ điều hành mở, sử dụng được với rất nhiều dòng máy thì iOS lại là độc quyền của Apple. Do đó có thể nói các thiết bị iOS vẫn có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường Smartphone hiện nay.

Theo đó các nhà phát triển ứng dụng cũng tích cực lưu tâm đến mảng thị trường tai game dua xe khổng lồ này. Dẫu biết iOS là hệ điều hành khó tính và người sử dụng iOS lại có quá nhiều lựa chọn ứng dụng cho mình, nhất là những ứng dụng giải trí. Nhưng những khó khăn này không cản nổi các NPH Game điện thoại Việt lao vào tìm kiếm lợi nhuận trên mảnh đất màu mỡ này! Họ dựa vào tính cộng đồng rất cao của game thủ, chú trọng sự kết nối giữa người chơi trong các sản phẩm của mình. Hơn nữa cũng phải nói rằng, chất lượng game online Việt, nhất là dòng game mobile hiện nay ngày càng đi lên, khiến người chơi hy vọng về một cộng đồng riêng trên iOS trong một ngày không xa.

Thật vậy, chưa bao giờ trên App Store mới xuất hiện nhiều gMO Việt Hóa đến thế. Hãy cùng điểm qua 4 “gương mặt đại diện” đến từ MCGame và Soha Game là Minh Châu 2, Tào Tháo Truyện, iGà và Tình Kiếm:

Minh Châu 2 Mobile

Minh Châu 2 ra mắt làng game vào năm 2011, khi thị trường game mobile Việt mới hình thành, sớm thành công và trở thành niềm tự hào của NPH MCGame. Với đồ họa đẹp, tạo hình chibi dễ thương, nội dung Tam Quốc vốn được ưa chuộng trong giới mê game miễn phí, nhiệm vụ kịch tính lại thêm sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía NPH, Minh Châu 2 từng “làm mưa làm gió” trên Symbian và Android. Được biết, Minh Châu 2 iOs dành cho các ”tín đồ” Apple sành điệu, giới trẻ ưa thích hoạt động và thể hiện hiện mình qua những trận chiến so tài cao thấp tranh vương đoạt vị.

Tào Tháo Truyện

Không như Minh Châu 2 ra đời vào thời kỳ “sơ khai” của làng game Việt, Tào Tháo Truyện được tung ra khi người chơi “ngạt thở” vì quá nhiều tựa game đổ bộ. Nhưng MCGame luôn biết nhằm trúng thị hiếu của người chơi, mỗi sản phẩm của NPH này đều mang những đặc điểm rất riêng mà trên thị trường chưa hề tồn tại. Là đại diện đầu tiên của dòng game chiến thuật đa nền, Tào Tháo Truyện từ khi ra mắt đã khiến cộng đồng xôn xao vì đồ họa quá đẹp, lại hỗ trợ mọi dòng máy. Game nhằm vào phân khúc dành cho những game thủ đích thưc, sử dụng tài thao lược, điều binh khiển tướng, nội dung đề cao sự đấu trí. Sự xuất hiện của phiên bản iOs đã giúp Tào Tháo Truyện hoàn thành nốt “mảnh ghép” cuối cùng trong danh hiệu đa nền của mình. Phiên bản iOs Tào Tháo Truyện dành cho các tín đồ Apple không có nhiều thời gian cày kéo nhưng vẫn có thể giải trí qua các trận đánh bảo vệ và chiếm lĩnh thành trì, thể hiện đẳng cấp.

iGà

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ hoàn toàn mới cho iOS và sở hữu kỹ thuật đồ họa tiên tiến, iGà cung cấp cho người chơi chất lượng thị giác đáng kinh ngạc. Các nhân vật tai game minh chau 2 trong game được thiết kế chi tiết, sắc nét từ khuôn mặt đến vóc dáng và cả những hoa văn, hiệu ứng trên trang bị. Với sự đa dạng của các trang bị, người chơi có thể tự tạo nên phong cách thời trang độc đáo cho riêng mình.

Trong khi gameplay của iGà vừa giữ được nét đặc trưng của thể loại tải game minh châu 2 mobile bắn súng tọa độ quen thuộc và cả những tính năng riêng biệt mà không sản phẩm nào cùng thể loại có được. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác bắn góc cao, tàng hình đánh lén đối phương hay một pha đào đất thắng ngược ngoạn mục. Bên cạnh đó, người chơi Minh Châu 2 tải game hay điện thoại di động có thể gắn kết với nhau thông qua các bang hội và hoạt động bang hội chiến, vượt qua các phụ bản Kungfu Panda, Pandora Box,…

Tình Kiếm

Đồ họa đẹp, chuẩn xác với các thiết bị di động của Apple, tai game 12guns lối chơi đặc sắc cùng nội dung hấp dẫn là những yếu tố khiến gMO Tình Kiếm nhanh chóng được chú ý. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể so tài cùng hàng ngàn đối thủ Minh Châu 2 khác thông qua những trận PK đỉnh cao, thể hiện sự khôn khéo trong việc sử dụng trận pháp, bố trí tướng.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/nha-phat-hanh-viet-nam-bat-au-quan-tam.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2