Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Game thủ Đông Phong nao núng vì Bát Môn Kim Tỏa - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ đua xe mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game thủ Đông Phong nao núng vì Bát Môn Kim Tỏa - Mobile bát tiên

Điểm đặc biệt của hoạt động này là nó không chỉ đòi hỏi binh lực mạnh mẽ mà tin tức game bát tiên còn cần đến cả một cái đầu mưu lược của người tham gia.

Nếu như các bãi chiến trường rộng lớn là nơi thử thách tai game bat tien tinh thần đồng đội Bát Tiên và sức mạnh tập thể thì trong Bát Môn Kim Tỏa, bạn sẽ không có bất kỳ đồng đội nào để có thể dựa dẫm. Diễn ra từ 15h đến 15h30 hàng ngày, đây là hoạt động đang tai game dua xe thu hút rất đông game mobile Đông Phong tham gia tranh tài và chứng tỏ thực lực bản thân.

Khi hoạt động này vừa bắt đầu, thủ lĩnh Hoàng Cân Trương Giác tải game bát tiên mobile sẽ là trận chủ điều khiển toàn bộ trận hình. Nhưng một khi xuất hiện cá nhân kiệt xuất có thể công phá Bát Tiên được trận hình này, họ sẽ có cơ hội được chọn làm trận chủ cho lượt sau. Mỗi game điện thoại có cơ hội giữ chức trận chủ liên tục ba lần, và sau đó sẽ phải nhường ngôi lại cho một chiến tướng khác được hệ thống lựa chọn trong số top 10 nhà cầm quân có chiến tích phá trận tốt nhất.

Đúng với tên gọi Bát Môn, toàn bộ trận hình sẽ tai game 12guns có 8 “trận nhãn” là những thử thách mà game thủ phải vượt qua. Đồng thời trận chủ sẽ điều chỉnh các trận nhãn này để ngăn chặn những người chơi Bát Tiên khác hạ bệ mình. Game thủ tấn công sẽ nhận được phần thưởng tùy vào mức sát thương họ gây ra cho trận chủ, khi phá được một trận nhãn hoặc lọt vào top những người phá trận. Trong khi đó trận chủ sẽ có được những phần thưởng khổng lồ khi tiêu diệt được tải game hay điện thoại di động những người chơi tham chiến, nên đây chắc chắn là vị trí mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/game-thu-ong-phong-nao-nung-vi-bat-mon.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian