Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Nhớ về TS Online - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ đua xe mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Nhớ về TS Online - Mobile ai là triệu phú

TS Online đã để lại những dấu ấn khó phai trong tâm trí những game thủ Ai Là Triệu Phú từng gắn bó với làng game Việt những ngày đầu.

Đậm tính chiến thuật

Với đa số các game mobile hiện nay, hầu hết người chơi chỉ phải tính toán xây dựng kỹ năng hoặc điểm tiềm năng. Khi xung trận, yếu tố quan trọng nhất là khả năng bấm chuột và sử dụng phím tắt nhanh để hạ gục đối thủ. Còn với TS Online, nguyên việc xây dựng điểm tiềm năng cũng đã là cả một vấn đề. Với một sản phẩm thuộc dạng turn-base như thế này, người chơi phải tính toán cách xây dựng điểm tiềm năng sao cho khi cả đội hình xung trận, tất cả sẽ đánh theo đúng ý đồ của mình.

Để cả đội hình đánh cùng một lượt, các game thủ lại cần đến độ nhanh nhẹn ngang ngửa nhau, tính toán các chỉ số trang bị và thống nhất kỹ năng sử dụng một cách quán triệt nhất. Nếu không sẽ rơi vào tình trạng loạn cào cào dẫn tới điểm kinh nghiệm nhận về không cao.

Cả đội cần thống nhất điểm nhanh nhẹn, kỹ năng sử dụng mới có thể có chiêu combo toàn đội.

Nếu ai chơi TS Online VN từ những ngày đầu sẽ không thể quên những giây phút mới tập chơi game điện thoại, cả đội hình đánh chuệch choạc, người đánh trước người đánh sau, thậm chí còn phải thay đồ liên tục sao cho chỉ số nhanh nhẹn ngang nhau và căn đúng giây thứ 20 hoặc 19 sẽ đồng loạt đánh. Và những ngày đầu ấy các game thủ Ai Là Triệu Phú TS Online còn chưa hiểu điểm thông minh (Int) để làm gì, chỉ đến khi phát hiện ra nó tăng khả năng đánh trúng thì nguyên bãi luyện toàn các lời rao cần tuyển quân sư Int cao vào đội hình.

Những ngày đầu công thành, chiến thuật hàng đầu là bỏ độc và phòng thủ.

Chưa kể đến nếu muốn nhận được nhiều điểm kinh nghiệm, các cao thủ còn tính toán vị trí đánh, thời gian của cả đội hình vì các vị trí đánh khác nhau sẽ cho những điểm kinh nghiệm khác nhau. Thậm chí nếu đội hình đến phút cuối có 1 người out ra cũng sẽ cho điểm kinh nghiệm nhiều hơn hẳn.

Bên cạnh đó TS Online cũng tuân theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh, tải game hay điện thoại di động ngũ hành tương khắc và việc chênh nhau nhiều cấp độ cũng cần phải xử lý.

Hệ thống nhiệm vụ quá khủng

Chưa có game online nào lại có hệ thống nhiệm vụ khủng và khó tai game dua xe tin tức ai là triệu phú như TS Online, thậm chí box game này trên các diễn đàn bao giờ cũng có riêng cuốn cẩm nang do game thủ truyền tay nhau hướng dẫn làm nhiệm vụ, nhưng đây mới chỉ là những nhiệm vụ sơ khai hoặc không đến nỗi vòng vèo.

Không như các game miễn phí khác khi làm nhiệm vụ bạn sẽ được chỉ dẫn đến vùng nào, gặp NPC nào, ở tọa độ nào hoặc thậm chí là cứ click chuột sẽ được tự động chạy đến, ở TS Online không hề có một hướng dẫn nào về vị trí cũng như NPC cần gặp để làm nhiệm vụ Ai Là Triệu Phú, và đừng mong làm nhiệm vụ đúng với cấp, ít nhất bạn phải trên nhiều cấp và mang theo một đội nhóm đông đủ với nhiều trang bị giá trị.

Để được công nhận là vợ chồng, game thủ phải hoàn thành chuỗi nhiệm vụ không dễ dàng nếu ở cấp độ thấp

Có nhiều nhiệm vụ bạn phải mò mẫm vì không biết nơi nhận ở đâu và nơi trả ở đâu. Khi thực hiện, bạn còn phải tham gia nhiều cuộc chiến mà các NPC đó chỉ cần ra 1 đòn là bạn sẽ bay về nơi ghi điểm, và sau đó tất nhiên bạn lại phải từng bước quay trở lại chỗ đó để tiếp tục làm nhiệm vụ. Vì thế chuyện làm 1 nhiệm vụ mà cả quân đoàn từ 10 đến 20 người hoặc hơn đi cùng là chuyện không hề hiếm trong TS Online, vừa là để tất cả cùng làm nhiệm vụ luôn và cũng để hỗ trợ nhau. Thậm chí các cá nhân khi làm nhiệm vụ luôn để tình trạng tham chiến để nếu trong đội hình có ai chết thì người đó sẽ out game Ai Là Triệu Phú để người khác bên ngoài nhảy vào giúp đỡ. Người nhận nhiệm vụ chính sẽ được cả đội bảo đảm phải sống, vì thế việc tất cả những người còn lại vừa lo đánh vừa lo dùng kỹ năng bảo vệ người đó là điều đương nhiên. Chưa kể các cá nhân phải cầm theo các vật phẩm tăng máu, tăng mana, thuốc hồi sinh để cuộc chiến suôn sẻ.

Ba đậu yêu và để thu phục chúng không phải chuyện nhỏ.

TS Online có điểm đặc biệt hơn các game online khác ở chỗ nó cho game thủ sở hữu ba đậu yêu. Con ba đậu yêu này ngoài một số kỹ năng thì nó còn được ví như cái bưu điện di động của game thủ vì nó vừa chứa đồ, vừa có chức năng gửi và nhận đồ thay vì phải đến tận tiền tai game ai la trieu phu trang như các game khác. Và việc cả sever cùng hỗ trợ vài người đi làm nhiệm vụ là chuyện bình thường ở TS Online nhưng chắc chắn khó có thể thấy ở các game online hiện nay.

Bản đồ rộng lớn và không có chỉ dẫn nào cụ thể

Bản đồ trong TS Online rộng với rất nhiều vị trí bí mật mà không phải cứ lúc nào game thủ đi qua đó cũng thấy. Nhiều địa điểm bắt buộc game thủ phải kiên nhẫn di chuyển tải game ai là triệu phú mobile quanh một vị trí trong thời gian dài đúng theo kiểu dân gian có câu “phải có duyên mới được gặp”. Ví dụ như muốn tìm địa điểm của NPC Na Ly thì trước hết game thủ Ai Là Triệu Phú phải ra ngoài biển khơi, đi tới đi lui để khi nào xuất hiện điểm có thể chuyển tiếp được rồi từ đó đi tìm tiếp.

Phải đánh thắng thì mới được qua.

Và tại cửa ngõ nhiều vùng đất, game thủ phải đánh thắng được tai game 12guns đội ngũ binh lính ở đó mới có thể được đi tiếp. Hoặc nếu game thủ muốn xuống địa ngục thì phải mò mẫm đường, trên đường đi là rất nhiều cửa ải khó khăn mà thậm chí còn đụng độ quái vật level 200 (level tối đa). khám phá các vùng đất mới, ngắm khung cảnh thơ mộng… trở thành thú vui của nhiều game thủ Ai Là Triệu Phú TS Online.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/nho-ve-ts-online.html
Triệu phú sẽ về tay ai