Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Ngộ Không Truyền Kỳ ra mắt trang chủ chính thức - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ đua xe mobile game Tây Du Ký - cùng chơi game Tây du truyền kỳ trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Ngộ Không Truyền Kỳ ra mắt trang chủ chính thức - Mobile tây du ký

Hôm qua, ngày 4/12/2011, trang chủ chính thức tải game tây du ký mobile của web game miễn phí Ngộ Không Truyền Kỳ đã được ra mắt trên cổng game mobile Soha với nhiều thông tin tiết lộ hấp dẫn về nội dung tin tức game tây du ký trò chơi.

Lấy đề tài Tây Du Ký, Ngộ Không Truyền Kỳ sở tai game tay du ky hữu cốt truyện hết sức gần gũi với game online Việt Nam. Tham gia vào game điện thoại, người chơi được cùng tham gia hành trình tới Tây Trúc thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng, vượt qua 81 kiếp nạn. Kết hợp rất tốt giữa việc hoàn thành nhiệm vụ và hệ thống phụ bản tải game hay điện thoại di động đặc sắc bám sát cốt truyện, có thể nói đây là một trong những tựa game Tây Du Ký xuất sắc.

Ngoài ra đồ họa in-game được nhận xét là hết tai game 12guns sức dễ thương, giàu màu sắc, hệ thống chiến đấu theo lượt (turn-base) nhưng không đòi hỏi phải tính toán quá nhiều. Hệ thống pet cũng rất phong phú, tất cả các loại quái trong trò chơi Tây Du Ký đều có thể được thu tai game dua xe phục thành thú nuôi, thậm chí chúng còn có khả năng tiến hóa theo từng thời kỳ khác nhau.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/ngo-khong-truyen-ky-ra-mat-trang-chu.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký