Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Khám phá Maya tại Zing Speed - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ đua xe mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Khám phá Maya tại Zing Speed - Mobile Đua xe

Zing Speed vừa tiến hành cập nhập Đua Xe bản nâng cấp Maya Thần Bí tin tức game đua xe với nhiều tính năng mới thú vị hấp dẫn.

Ở phiên bản cập nhập lần này, game mobile sẽ có cơ hội khám phá những bí ẩn của nền văn minh Maya cổ xưa đi cùng các hoạt động thú vị khác trong game điện thoại.

Maya được xem là một trong những nền văn minh bí hiểm tai game dua xe nhất hành tinh, một nền văn minh với những kiến thức thiên văn và toán học vượt trội, với những kim tự tháp ẩn mình giữa rừng già Amazon, đã làm say mê biết bao nhà khảo cổ. Maya đến tận bây giờ tải game hay điện thoại di động game online vẫn không ngừng thu hút sự quan tâm Đua Xe của cả thế giới.

Và Zing Speed sẽ mang đến cho các “tay đua” cơ hội phóng xe tải game đua xe mobile trên những con đường lát đá, vượt qua những hang núi âm u, chiêm ngưỡng những kim tự tháp kì bí, những cột đá với hoa văn độc đáo và khám phá những bí mật Đua Xe “kinh thiên động địa” của nền văn hóa Maya với đường đua game miễn phí Di Tích Maya.

Không dừng lại ở đó, bản cập nhập tháng 2/2012 game dua xe này còn mang đến cho các “tay đua” cơ hội thể hiện những vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt trên nền nhạc sôi động của hơn 15 bài nhạc mới. Tự tin hơn trên đường đua với hàng loạt trang bị mới.

Với phiên bản Maya Thần Bí sẽ đem lại những trải nghiệm tai game 12guns hoàn toàn khác biệt, đủ sức hấp dẫn cả những game thủ Đua Xe khó tính nhất trong Zing Speed.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/kham-pha-maya-tai-zing-speed.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile