Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Asiasoft vẫn cương quyết nói không với hack - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ đua xe mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Asiasoft vẫn cương quyết nói không với hack - Game mobile ngũ long tranh bá

Vừa qua hàng loạt tài khoản game Thế Giới Bá Vương đã bị cách ly vĩnh viễn tải game hay điện thoại di động với cộng đồng vì sử dụng mánh khóe gian lận trong một khoảng thời gian khá dài.

Mọi chuyện bắt đầu từ cuối tháng 1/2013, khi một người chơi Ngũ Long Tranh Bá có tên Huonin Kyouma tự xưng mình là hacker từ Thái Lan và có thể thao túng cả game mobile Thế Giới Bá Vương (TGBV) chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Thực chất, đây là hành động lợi dụng tin tức game ngũ long tranh bá lỗi hệ thống của chức năng “Máy giật xèng” để từ đó kiếm được hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn RM (tiền cash). Sự việc này cũng nhanh chóng bị một số người chơi phát hiện và báo cáo lên cho NPH Asiasoft để có hướng xử lý phù hợp.

Thế nhưng, mặc dù đã nắm khá chắc tình hình hiện tại nhưng đội ngũ quản trị TGBV vẫn quyết định “án binh bất động” suốt một khoảng thời gian khá dài. Chính điều này đã làm cho số lượng người chơi Ngũ Long Tranh Bá sử dụng bug liên tục tăng cao đến mức gần như vượt khỏi tầm kiểm soát. Cuối cùng, phía NPH buộc phải sử dụng đến hình thức khóa tài khoản vĩnh viễn để lập lại trật tự, tiếp tục mang tới cho game điện thoại Việt một sân chơi lành mạnh và trong sạch theo đúng tiêu chí: “Asiasoft tai game ngu long tranh ba luôn nói không với hack”.

Có thể thấy đây là quyết định khá mạnh tay từ NPH và ít nhiều cũng làm gợi nhớ đến đợt “xử trảm” lượng tài khoản khổng lồ của Cabal, từng làm rúng động làng game online Việt trước đây. Ngoài ra trong số các tài khoản TGBV bị khóa lần này cũng tồn tại nhiều trường hợp gây tranh cãi, đó là những game thủ Ngũ Long Tranh Bá đã gắn bó lâu năm với game miễn phí và đầu tư không ít tiền tải game ngũ long tranh bá mobile của. Tuy nhiên chỉ vì một phút nông nổi mà giờ đây phải chấp nhận trắng tay, đó là chưa kể đến việc phải mang tiếng trong cả cộng đồng TGBV.

Tiếc của, không ít người chơi đã nhanh tay gởi phản hồi, tai game dua xe xin được gia giảm hình phạt để có cơ hội phục thiện. Dù vậy quyết định của đội ngũ quản trị vẫn không hề suy suyển. Thay vào đó là thái độ cứng rắn, nhất mực nói không với tình trạng gian lận và được thể hiện rõ nét qua câu trả lời từ modChiLaCatBui.

Vẫn biết rằng qua đợt xử phạt mạnh tay lần này, tai game 12guns hình ảnh TGBV có thể sẽ không còn nguyên vẹn trong mắt một số người chơi Ngũ Long Tranh Bá. Thế nhưng ở bình diện chung, nó đã góp phần gột rửa và tiếp tục mang lại bầu không khí trong sạch, công bằng cho tựa MMO đối kháng “lão làng” của Asiasoft – đó mới chính là điều mà cộng đồng khao khát.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/asiasoft-van-cuong-quyet-noi-khong-voi.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng