Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Làng game Việt kém vui những ngày đầu quý 2 - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Làng game Việt kém vui những ngày đầu quý 2 - Game mobile tru thần

Sau 3 tháng khá “no đủ” với nhiều sản phẩm hay được ra mắt, làng game mobile Việt tin tức game tru thần lại phải đối diện với nhiều tín hiệu không mấy lạc quan ngay từ những ngày đầu quý II/2013.

Webgame “xoàng” lại tuồn về

Web game điện thoại không xấu, cũng không hẳn là web game Tru Thần nào cũng “cùi” tải game hay điện thoại di động nhưng những cái tên mới mở cửa gần đây hoặc đang rục rịch bước ra thị trường lại khó lòng thỏa mãn người chơi. Những cái tên gây thất vọng thời gian qua có thể kể đến Đại Việt Truyền Kỳ, Phá Thiên Liệt Truyện, Giáng Ma Thiên,… Ngoài những chiêu “câu view” có đôi chút khác biệt hầu như chúng đều na ná nhau, hay đúng hơn là na ná những webgame kiếm hiệp từ trước tới nay với lối chơi quen thuộc, đồ họa cũ mèm và nhạt nhòa cảm xúc.

Thêm vào đó, chúng không chỉ gây thất vọng bởi chất lượng game, một vài cài tên trong đây còn khiến cộng đồng phải ngao ngán bởi những màn “chào hỏi” không mấy nhã nhặn như teaser 18+ của Ải Mỹ Nhân hay Đại Việt Truyền Kỳ, game online thuần Việt nhưng mang đậm phong cách Trung Hoa.

Game client mập mờ trắng đen

Tháng đầu quý II/2013 không thiếu game Tru Thần client để chơi, nhưng làm sao để tìm ra 1 game miễn phí có thể gắn bó lâu dài mới là vấn đề thật sự. Như những nghi ngại về Tru Tiên 3, Thần Ma Đại Lục sau khi đã “quy tiên” rồi bất ngờ được ra mắt trở lại dưới tay của NPH khác. Hoặc trường hợp của Knight Online, một MMORPG rất được yêu thích tại nhiều quốc gia nhưng lại quá lớn tuổi để làm hài lòng được game thủ Việt.

Đặc biệt là một số vụ lùm xùm xung quanh vấn đề giấy phép bị tải game tru thần mobile phanh phui khiến làng game Tru Thần Việt chao đảo, đồng thời làm cho bầu không khí ở quý II ngày càng trở nên ngột ngạt hơn.

Những dự án hay nhưng bặt vô âm tín

Đây là những cái tên từng gây được nhiều chú ý ngay từ khi xuất hiện, tai game tru than nhưng bẵng đi cả một thời gian dài dường như mọi thông tin về chúng đều biến mất khó hiểu. Thậm chí là còn bị game thủ lãng quên mất. Đâu rồi webgame âm nhạc Dance In Sky, webgame 3D tai game dua xe được kỳ vọng Mộ Quang hay game thuần Việt Ngọc Rồng Online?

Trong đó còn có cả Cửu Âm Chân Kinh, “bom tấn” của làng game Việt mà tai game 12guns gần như chắc chắn sẽ không thể trở lại sau đợt thử nghiệm ngắn ngủi. Càng khó lòng biết được Võ Lâm Truyền Kỳ 3 khi nào mới chịu lộ diện. Quả thực rất ít hy vọng để có thể chạm tay vào những cái tên này trong quý II/2013. Dự án khả dĩ nhất hiện nay có lẽ sẽ là Sát Thát Truyền Kỳ của Emobi Games, nhưng dù sao thì tựa game Tru Thần này vẫn đang trong quá trình phát triển và sẽ còn khá lâu nữa mới có thể ra mắt.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/lang-game-viet-kem-vui-nhung-ngay-au.html
 Tru thần hay điện thoại di động online mobile - Tru tiên kỳ duyên