Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Kính chào các game thủ đua xe mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Game thủ Việt đổ xô ra phòng net chơi game 3D - Mobile phong vân

Có thể nói năm 2013 là thời điểm thị trường game Phong Vân Truyền Kỳ Việt Nam tin tức game Phong Vân Truyền Kỳ chuyển mình một cách mạnh mẽ nhất với những sản phẩm chất lượng và được đầu tư kĩ lưỡng như Cửu Âm Chân Kinh, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D…

Chính vì lẽ đó nên các yêu cầu về cấu hình, bộ nhớ, độ phân giải cũng tăng theo tải game hay điện thoại di động làm mát lòng cộng đồng mạng nhưng cũng tạo ra thử thách nhất là với game mobile tại gia. Làm sao để thỏa mãn niềm đam mê mà vẫn đáp ứng bài toán về dàn máy là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất với người chơi trước khi sờ tay vào game điện thoại. Chính lúc này hội quán phòng net đã bắt đầu thể hiện khả năng cũng như sức hấp dẫn của nó trong việc thỏa mãn 3 điều kiện: mạnh – đông – vui.

Cơn lốc phát triển của internet đã bắt đầu ngay từ ngày đầu nó xuất hiện và vẫn chưa thấy dấu hiệu ngừng lại khiến ngành cộng nghệ số nhất là game online Phong Vân Truyền Kỳ không còn là đặc thù riêng của các phòng net nữa. Giờ đây mỗi gia đình từ nông thôn tới thành phố phần tai game phong van truyen ky đông đều đã có khả năng trang bị một chiếc máy vi tính cho con em học hành và giải trí. Tuy nhiên không phải vì thế mà phòng net công cộng trở nên lạc hậu và kinh doanh ế ẩm bởi rất nhiều lý do.

Thứ nhất, với những bước tiến từ game offline, online rồi cao hơn là 2D, tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile 3D điều dĩ nhiên kèm theo nó không ngoài những yêu cầu nâng cấp máy để có thể chịu được sức “nặng” của game miễn phí đồng thời giúp người chơi trải nghiệm đồ họa một cách sắc nét nhất là điều máy nhà khó có thể “đảm đương” nổi trọng trách. Nguyên nhân rất đơn giản như điều kiện kinh tế, mạng gia đình không đáp ứng mục đích để chơi game, đường truyền quá yếu. Lúc này phòng net là lựa chọn khá phù hợp.

Thứ hai, theo như nhiều chứng minh thì con người có xu tai game 12guns hướng bầy đàn hay nói một cách đơn giản hơn là thích tụ tập gặp gỡ bạn bè để chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Game online cũng không nằm ngoài quy luật đó hơn nữa chúng còn là sản phẩm mang tính cộng đồng cao bằng việc thông qua các hoạt động trong game Phong Vân Truyền Kỳ để gắn kết các thành viên. Mặc dù có thể thực hiện hoạt động hội nhóm trên thông qua internet nhưng tai game dua xe việc giao lưu trực tiếp vẫn mang tới cảm giác chân thực hơn, xóa tan bức tưởng ảo thường bị coi là điểm trừ của game online. Phòng net lại chứng minh được bản thân mình thỏa mãn được điều kiện này.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/game-thu-viet-o-xo-ra-phong-net-choi.html
 Khám Khám phá truyền thuyết Phong Vân     Game thủ Việt đổ xô ra phòng net chơi game 3D - Mobile phong vân