Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Mẹo thăng cấp nhanh trong Thần Ma Đại Lục - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ đua xe mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Mẹo thăng cấp nhanh trong Thần Ma Đại Lục - Mobile Đua xe

Đua cấp luôn là thói quen khó bỏ của game mobile Việt với bất cứ game Đua Xe game dua xe nào dù là webgame hay game client. Đặc biệt ở giai đoạn mới xuất hiện thì sự ganh đua này càng trở nên quyết liệt hơn với mục tiêu xuất hiện tên mình trên bảng vàng danh dự. Tuy nhiên iwin việc thăng cấp trong game điện thoại Thần Ma Đại Lục không hề khó và chỉ cần một chút mẹo nhỏ là có thể dễ dàng thăng cấp từ 1 đến 40 trong 1 tuần.

“Dã Tẩu” Henry

Trong MMORPG 3D mới Thần Ma Đại Lục (TMĐL), người chơi Đua Xe cũng sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác “ngậm đắng nuốt cay” với những yêu cầu, đòi hỏi khó tai game dua xe chịu từ NPC Henry – Dã Tẩu phiên bản game miễn phí Bắc Âu.

NPC Henry đứng chờ người chơi mới tại Cảng Tự Do, ông chuyên giao cho tai game dua xe người chơi một loạt những nhiệm vụ hằng ngày, giúp tăng cấp nhanh nhất. Song để có thể hưởng lợi nhanh nhất từ các nhiệm vụ Henry, game thủ nên nhận nhiệm vụ khi có ít người chơi nhất. Hoàn thành suông sẻ tất cả các nhiệm vụ của Henry, game online sẽ nhanh chóng đạt đến đẳng cấp 20.

Đi phụ bản Thí Luyện Thần

Thí Luyện Thần là phụ bản quan trọng đối với tất cả các iwin đẳng cấp. Vì từ cấp 20 trở đi người chơi TMĐL đã có thể tham gia vào. Mỗi ngày, người chơi Đua Xe sẽ nhận được 1 lượt đi Thí Luyện Thần miễn phí. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để có thể tìm điểm kinh nghiệm nhanh nhất và hiệu quả nhất. Cũng cần lưu ý rằng lượt vào Thí Luyện Thần có thể được cộng dồn tối đa 3 lượt.

Từ giao diện chính của game, người chơi có thể bấm phím tắt U để theo tin tức game đua xe dõi thời gian mở Thí Luyện Thần. Kinh nghiệm từ những tay săn điểm kinh nghiệm cho biết họ luôn vào Thí Luyện Thần với tổ đội 3 người trở lên. Đối với những tổ đội đủ 6 người thì chỉ cần đội trưởng báo danh vào phụ bản thì bất kỳ thành viên nào dù ở kênh nào, bản đồ nào cũng có thể nhận được thông báo tham gia phụ bản. Nhưng nếu một thành viên trong tổ đội không còn lượt vào phụ bản Thí Luyện Thần thì sẽ không thể tiến hành lệnh vào phụ bản.

Sử dụng Auto thông minh

Là một MMORPG 3D không khuyến khích sử dụng tải game hay điện thoại di động auto nhưng TMĐL vẫn tích hợp chế độ auto đơn giản giúp người chơi có thể thoải mái trải nghiệm hết những tính năng. Do đó việc sử dụng auto một cách thông minh cũng là cách giúp người chơi Đua Xe lên cấp nhanh nhất.

Khi mở giao diện auto bằng cách nhấn Shift + Z, bạn phải thiết lập các tải game đua xe mobile kỹ năng phù hợp với lớp nhân vật của mình. Đặc biệt người chơi cũng có thể liệt kê danh sách quái không cần tấn công để giảm thiểu thời gian thực hiện nhiệm vụ. Nhìn chung chế độ auto của TMĐL sẽ giúp người chơi giảm thiểu thời gian cho những hoạt động thừa thãi, trùng lặp để tập trung khám phá nội dung đồ sộ và hấp dẫn khác của game.

“Thần Ma Đại Lục là game tương đối khó chơi, tai game 12guns đòi hỏi người chơi phải kết hợp với nhau, tạo thành những nhóm party với đầy đủ các class thì mới có thể vượt qua phụ bản, boss. Do đó chúng tôi sẽ chú trọng tới việc xây dựng cộng đồng người chơi trong game. Những người chơi Đua Xe nếu biết kết bạn, phối hợp cùng với nhiều bạn chơi khác cùng guild sẽ có thể đạt được những lợi ích nhất định” – Ông Mạc Quang Huy – Trưởng dự án trò chơi chia sẻ thêm.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/11/meo-thang-cap-nhanh-trong-than-ma-ai-luc.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile