Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Tải game Thiên Thần Truyện Game 3D cho di động

Tải game Thiên Thần Truyện Game 3D cho di động

Với sự mong đợi của các game thủ, một ngày gần đây chúng tôi sẽ cho ra Tin tức game Trà Chanh Quán game 3D đầu tiên tại thị trường game Việt Nam_Game Thiên Thần Truyện. Thiên Thần Truyện là một game thuộc loại gMO 3D đầu tiên của Việt Nam. Mặc dù cũng thuộc thể loại nhập vai màn hình ngang, nhưng sản phẩm này lại tạo ra một lối chiến đấu liền mạch, chứ không phải chuyển cảnh như những gì chúng ta đã thấy ở hầu hết gMO nhập vai hiện nay. Game Thiên Thần Truyện sắp tới sẽ hổ trợ cho các đòng máy ANDROID, IPHONE và IPAD.

Tải Game Thiên Thần Truyện 3D Online
Tham gia game Thiên Thần Truyện Online 3D, bạn sẽ hóa thân vào một trong 4 lớp game thien than truyen nhân vật Cuồng chiến, Thánh kỵ, Pháp sư, Ma cung. Bên cạnh bộ kỹ năng riêng cho từng lớp nhân vật, thì Thiên Thần Truyện Online 3D còn giới thiệu thêm dàn kỹ năng phụ trợ phân chia thành 3 nhánh Tấn công, Phòng ngự, Đa dụng. Dạng thức này khá giống với hệ thống bảng bổ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại, cho phép người chơi tự tùy biến hướng phát triển nhân vật của tai game dua xe mình bằng cách cộng điểm tự do theo ý thích. Qua đó hứa hẹn sẽ mở ra một lối chơi rộng mở cho Thiên Thần Truyện Online 3D, không gò bó vào các khuôn khổ nhất định.


Như đã đề cập ở trên, mặc dù xây dựng lối chiến đấu dạng đánh tai game thien than truyen phụ bản vượt ải, nhưng Thiên Thần Truyện Online 3D không sử dụng dạng chuyển cảnh mỗi khi gặp quái vật. Thay vào đó người chơi sẽ trực tiếp chiến đấu ngay ở bản đồ hiện tại, và nếu đánh thắng thì sẽ được quyền tiến tới. Ban đầu nhân vật của bạn sẽ thực hiện đòn đánh thường, và khi tích lũy đủ số đòn đánh thường thì mới thi triển kỹ năng.

Bối cảnh của game Thiên Thần Truyện 3D: Lấy bối tải game hay điện thoại di động cảnh thần thoại Châu Âu, hình ảnh trong Thiên Thần Truyện Online 3D tuy mang phong cách khá trẻ thơ nhưng lại rất có chiều sâu nhờ mô hình được thiết kế dưới dạng 3D. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng Thiên Thần Truyện Online 3D  chịu ảnh hưởng rất nhiều từ World of Warcraft và đôi chút từ Diablo ở khía cạnh thị giác, cụ thể là qua vũ khí, trang bị hay biểu tượng kỹ năng. Ngoài ra hiệu ứng kỹ năng cũng trở thành yếu tố quan trọng giúp Thiên Thần Truyện Online 3D dễ dàng gây ấn tượng với người chơi.


Ngoài ra đồng hành cùng với nhân vật tai game 12guns còn có hệ thống Thiên Thần trong game Thiên Thần Truyện Online 3D, quy tụ nhiều gương mặt khác nhau để bạn lựa chọn và giữ vai trò quan trọng trong các trận đấu trùm bởi khả năng hỗ trợ chiến đấu mạnh mẽ của mình. Song song đó, game thủ còn có thể cầu viện đến hệ thống Hoàng Đạo hay Linh Thạch nhằm gia tăng thêm các chỉ số cho chiến binh.
Chúc các bạn vui với game Thiên Thần Truyện Online 3D.