Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Cửu Thiên úp mở về ngày ra mắt 2 lớp nhân vật mới - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Cửu Thiên úp mở về ngày ra mắt 2 lớp nhân vật mới - Mobile Thiên Kiếm

Hiện tại Cửu Thiên mới chỉ cung cấp iwin cho người chơi Thiên Kiếm 3 lớp tin tức game thiên kiếm nhân vật là Phá Quân, Thiên Thương và Tinh Linh và sẽ nhanh chóng được cập nhật thêm hai lớp nhân vật mới là Thất Sát và Kiếm Linh trong thời gian ngắn tới.

Việc NPH game điện thoại Cửu Thiên khẳng định rằng phiên bản Việt hóa sẽ tung ra tai game dua xe 5 lớp nhân vật như ở phiên bản mới nhất của bên Trung Quốc đã khiến cho không ít game mobile quan tâm tỏ ra hài lòng. Thế nhưng từ lúc ra mắt cho đến nay thì 2 lớp nhân vật bí ẩn còn lại vẫn chưa thấy đâu? Khi mà lúc này người chơi Cửu Thiên mới chỉ được phép chọn lựa 1 trong 3 lớp nhân vật là Phá Quân, Thiên Hương và Tinh Linh khi đặt chân vào cõi tu tiên này.

Và để cộng đồng người chơi không phải lao đao về việc này thêm nữa thì mới đây tai game thien kiem nhất NPH Game miễn phí đã bật mí rằng khoảng thời gian xuất hiện 2 lớp nhân vật Thiên Kiếm mới là Thất Sát và Kiếm Linh đang đến rất gần tầm tay game online!

Thất Sát

Hung ác như Thất Sát, mệnh thuộc Tử Vi Tinh Diệu, nắm giữ tướng tinh, sở trường sinh sát. Kiên nhẫn, nói là làm, bày mưu nghĩ kế có thể nói là không gì không thể trong lục giới. Thường dùng Vô Song Chi Nhận, chiêu thức đại khai đại hợp, vung Đao là phải thấy máu, lấy máu nuôi khí thế, lấy khí thế mà chém giết.

Mang mặt nạ, lưng đeo chủy thủ lấp lánh. Theo đuổi mục tiêu iwin một chiêu tải game Thiên Kiếm mobile là phải trúng đích, thân thủ nhanh nhẹn cùng với công kích sắc bén làm cho người ta nhắc đến Thất Sát là phải tái mặt.

Kiếm Linh

Hồn phách của Kiếm Linh, vô hình vô tướng, không thuộc phe nào. Ở trong tải game hay điện thoại di động lục giới bên trong, thu thập hàng vạn hàng nghìn đấu khí sinh ra, ra ngoài lục giới, lấy Thần Ma linh thức mà thành. Thường dùng Sương Lẫm phi kiếm, chiêu thức Thiên Kiếm như nước chảy mây trôi, hóa phồn vi giản, ngự kiếm ngàn dặm trong một ngày, chém hàng vạn hàng nghìn kẻ địch trong một chiêu.

Trong rừng người, nương theo bóng kiếm nhảy múa, này, tai game 12guns đây là một thanh kiếm nhẹ nhàng, lãnh đạm. Khuôn mặt cũng như kiếm, vĩnh viễn là đạm mạc, tỉnh táo. Như gần như xa, phiêu dật không câu chấp, đồng thời lại có lực công kích Thiên Kiếm cường đại.
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/11/cuu-thien-up-mo-ve-ngay-ra-mat-2-lop.html
 Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa