Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Game thủ Đông Phong sắp được trải nghiệm tính năng mới - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game thủ Đông Phong sắp được trải nghiệm tính năng mới - Game Mobile chiến thần

Tranh đoạt lãnh thổ hàng ngày, mở cửa Chiến Thần, Bảo Tàng Đại Hán…là tai game dua xe những tính năng mà web game mobile Đông Phong sẽ cập nhật trong tháng 4/2013.

[Web game online Sau một thời gian dài tích trữ binh lực và tranh đoạt lãnh thổ, tải game hay điện thoại di động cuối cùng thì các game thủ Đông Phong đã đúc rút được một kinh nghiệm quý báu: Binh bất yếm trá. Và trong bản cập nhật mới, người chơi có thể đột kích thành trì của đối thủ bất kỳ lúc nào mà không cần phải chờ đợi đến những đợt hội chiến quen thuộc như thường lệ. Thể lệ chiến đấu của chế độ đột kích thành trì vẫn khá tương tự với các trận chiến trước đó. Bằng cách tấn công và đánh hạ tất cả cứ điểm phòng thủ xung quanh các tòa thành, các game điện thoại có thể chiếm lĩnh tòa tin tức game chiến thần thành của đối thủ Chiến Thần.

Giao diện mới tuyệt đẹp của trang chủ Đông Phong.

Đột kích thành trì của đối thủ.

Tuy nhiên, những cuộc đột kích chỉ có thể diễn ra trong khoảng thời gian từ 8h sáng đến 24h giờ đêm hàng ngày. Mặt khác tính năng này sẽ khiến cho các tòa thành trở nên dễ tổn hại và đẩy sự khốc liệt của chiến trận Đông Phong lên một tầm cao mới. Vì thế mà đợt cập nhật này cho phép người chơi có thể chiêu mộ vị Tướng không cùng quốc gia với mình tại Chiến Thần hòng gia tăng sức mạnh quân sự.

Chiến Thần.

Cùng nằm trong bản cập nhật lớn ra mắt vào ngày 9/4/2014, Bảo Tàng Đại Hán là một tính năng mới nhằm giúp game thủ tiến xa hơn trên con đường bá nghiệp của mình. Đây là tai game chien than một kho báu khổng lồ có tổng cộng 5 tầng, mở ra dần theo cấp bậc người chơi cao nhất trong server. Những báu vật trong bảo tàng có giá trị tăng dần theo số tầng, và tầng càng cao sẽ có số lượng phần thưởng càng phong phú.

Bảo Tàng Đại Hán cho game thủ 5 mức độ tìm item quý hiếm.

Cuối cùng là một tính năng mới vừa được đưa vào game Đông Phong với tải game chiến thần mobile tên gọi Cưới Vợ Từ Xa. Theo đó các game thủ đầy uy vọng có thể tiết kiệm khoảng thời gian di chuyển đến thành người vợ tương lai đang trú ngụ và chỉ cần bỏ ra một khoản tiền lệ phí để “rước nàng về dinh”. Ngoài ra giao diện của game cũng được chỉnh sửa để trở nên đẹp mắt và thích hợp hơn với các game thủ Việt hơn.

Game thủ “sướng” khi được phép Cưới vợ từ xa

Như vậy là với đợt cập nhật lớn lần này, webgame Đông Phong đã tai game 12guns có một cuộc lột xác từ “ngoại hình” đến những tính năng cốt lõi sâu thẳm bên trong trò chơi Chiến Thần.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/game-thu-ong-phong-sap-uoc-trai-nghiem.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile